PDA

View Full Version : Nhận đặt túi giấy giá rẻ quận Thanh XuânĐống Đa Hà Nội


linhmynguyen
27-10-2016, 04:43 PM
Túi giấy là một sáng chế rất tiện dụng, như họ biết túi giấy thông thường được thiết kế trên các làm từ chất liệu như: Giấy Couches, giấy Ivory, giấy Krap, giấy duplex… Ngoài công dụng thông thường là sản phẩm để đựng quà tặng, sản phẩm bán, túi giấy còn mang 1 công dụng quảng bá to lớn cho thương hiệu. Một túi giấy được thiết kế theo phong cách sang trọng sẽ làm tăng giá trị sản phẩm bạn muốn trao tặng, và giúp khách hàng nhận dạng thương hiệu một cách dễ ợt. Thấu hiểu được giá trị to lớn của in túi giấy, tại TMT chúng tôi luôn tìm tòi, thiết kế ra các kiểu dáng túi đẹp với giá cả hợp lí giúp khách hàng có lựa chọn hợp lý nhất cho sản phẩm bạn muốn trao tặng.

Để việc quảng bá và cải tiến và phát triển thương hiệu của Quý Công ty được tác dụng hơn, In Lê Vinh đã chú ý nhiều hơn trong việc thi công kiểu dáng, sáng chế trong hình ảnh, đa dạng về màu sắc cũng giống như lựa chọn tiêu chuẩn bao bì để in túi giấy



Song song với việc thiết kế mẫu mã, In Lê Vinh còn áp dụng kỹ thuật in Offset một kỹ thật in đang được dùng phổ biến trong in ấn dịch vụ thương mại ngày nay. Kỹ thuật in offset có rất nhiều ưu thế như chất lượng hình ảnh cao, nét và sạch hơn, khả năng ứng dụng trên nhiều bề mặt in, kỹ thuật này còn giúp cho việc chế tạo bản in tiện lợi hơn và tuổi thọ của bản in túi giấy cao hơn.



Túi giấy là 1 phần tất yếu trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm, trang sức, công nghệ cao, những mặt hàng nhỏ có giá trị lớn. Túi giấy đi kèm sản phẩm khi bán sẽ làm tăng thêm giá trị cho Quý Doanh nghiệp thay cho túi nilon cổ điển. Ngoài tính năng chính là tăng giá trị sản phẩm, túi xách tay giấy còn tác động đến cách nhìn của khách hàng, thể hiện phong cách khác hoàn toàn của quý quý khách thông qua xây đắp bên ngoài túi.



Để in túi giấy đẹp , in tui giay giá rẻ tương tác Công ty In Lê vinh



Quy cách báo giá In túi giấy :

+ Kích thước 3 chiều (chiều ngang, chiều cao, chiều rộng)

+ Loại giấy (Couche 200, couche 230, couche 250… Duplex 200, duplex 230, duplex 250… Briston 250, Briston 300, Briston 350,,,) Phân biệt các loại giấy cơ bản tại đây

+ In offset được bao nhiêu màu (tối đa 4 màu)

+ Có cán màng hay không? (cán mấy mặt, cán bóng hay cán mờ)

+ Số lượng (bao nhiêu túi)

+ Có đóng mắt ngỗng hay không? xỏ dây gì?

+ Có Ép kim hay UV định hình không?

Văn phòng: số 8, ngách 376/4 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0983 408 986 - 0936 826168
Email:inanf5@gmail.com
Website: www.inanf5.com

in túi giấy giá rẻ (http://pkshop.info/threads/don-vi-in-tui-giay-gia-re-tren-dia-ban-ha-noi.77/)