PDA

View Full Version : quán bánh 3k của huế gây sốc tại sài gòn


vemaybaygiare23
26-10-2016, 04:25 PM
bánh bèo huế ngay đường nguyễn đình chiểu khiến ai cũng xuýt xoa khi đến đây ăn


Quán bán các loại bánh được làm ở huế nhưng không có bánh bèo chén tí xíu truyền thống, thay vào đó là bánh bèo chén lớn, bác ái tôm thịt đặc trưng của miền trung kỳ, ăn rất đã bụng. Bột bánh bèo ở đây được đổ gần đầy chén, hấp chín sau đó cho nhân tôm thịt tươi, rắc thêm tôm khô, và ít mỡ hành. Nhân bánh bèo được nấu từ thịt heo và tôm băm nhuyễn, nêm nếm hơi nhạt.





[color=#333333]http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/10/19/2-6214-1476875710.jpg



ngoại giả, thực khách rất chuộng món bánh nậm và bánh bột lọc đúng chất Huế của quán. Tôm nguyên con và thịt ba rọi thái lát được gửi bằng vé máy bay hà nội đi Paris (http://dichvuhangkhong.com.vn/ve-may-bay-ha-noi-di-paris.html) còn tươi ngon được bắt từ phá tam giang mang vào,đem xào chín, sau đó làm nhân bánh bột lọc, gói trong lá chuối. Bánh nậm có nhân tôm thịt xay nhuyễn. Các loại nhân bánh ở đây đều không cho màu thực phẩm nên trông không được bắt mắt, nhưng đảm bảo chất lượng.

Món này chẳng thể thiếu chén mắm ngọt pha kiểu Huế, kèm vài lát ớt cay xè. Nem, chả, tré Huế có giá động dao từ 5.000 đến 15.000 đồng tùy loại được nhiều khách chọn ăn chung với bánh
Tuy nằm ở vị trí đắc địa nhưng quán rất nhỏ, hơi khuất nên phải để ý thật kỹ mới thấy. Với không gian hạn hẹp, quán chỉ đủ chỗ đặt tủ bánh và 3 chiếc bàn nhỏ xíu, lại không có chỗ đỗ xe nên hồ hết khách ghé quán để mua mang đi.