PDA

View Full Version : làng giàu nhất đất nước trung cộng có gì


vemaybaygiare23
26-10-2016, 01:38 PM
trung cộng, thực dân địa phận tỉnh Giang Tô được mệnh danh là ngôi làng giàu nhất trung hoa, khi mà không người dân nào ở đây rơi vào cảnh xin ăn . Du khách vào tham quan làng bằng ve may bay quan 10 (http://dichvuhangkhong.com.vn/phong-ve-may-bay-quan-10.html) đều tỏ ra bất thần vì sự sung túc và trù mật không kém bất kỳ nơi nào trên thế giới, với nhiều vi la mọc san sát nhau.


Theo BusinessInsider, 2.000 cư dân ban đầu của làng đều có account kiệm ước chí ít là 250.000 USD, một ngôi biệt thự

và 2 chiếc ô tô du nhập châu Âu. Họ cũng được miễn phí y tế, giáo dục và thậm chí là dầu ăn. Hầu hết người dân đều biết lái xe. Nhiều người còn đang học lái phi cơ và du thuyền.





http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/10/13/hoatay11-8461-1476329029.jpg


dĩ nhiên, chỉ những người làng đích thực mới được hưởng chế độ này. Còn với lao động nhập cư, họ không được nhận nhà, xe nhưng lương được trả cũng rất cao.



Trước đây, Hoa Tây là một ngôi làng nghèo, phần nhiều người dân đều làm nông. hiện tại, mọi người đều đi làm trong các nhà máy của làng. Thép, dệt may và du lịch là những ngành giúp người dân "hái ra tiền" tại Hoa Tây. Để đổi lại mức sống no ấm, dư dả này, người dân đều phải làm việc ở các công xưởng trong làng 7 ngày càng tuần và cũng không có kỳ nghỉ.

Hoa Tây cuốn rất đông du khách đến thăm. Phần lớn họ đều tò mò với cuộc sống của người dân nơi đây. Không ít du khách cho biết họ bị choáng ngợp với các căn nhà vi la mọc san sát.

Ngôi làng cũng sở hữu riêng 2 chiếc trực thăng, một chiếc 6 chỗ và một chiếc 8 chỗ để phục vụ người dân. Nếu là khách du lịch thì sẽ phải trả tiền dịch vụ khi sử dụng.


http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/10/13/hoatay-8884-1476329029.jpg

Nhiều người thắc mắc rằng, người dân Hoa Tây giàu thật, nhưng lấy đâu thời gian đi du lịch. Để trả lời cho câu hỏi này, những người đứng đầu ngôi làng đã mang cả thế giới chân váy ren công sở (http://24hkhoedep.com/chan-vay-ren-cong-so-den-trang-dep-ngat-ngay/) về đây để người dân không cần đi đâu xa vẫn có thể chiêm ngưỡng. Bằng cách đó, họ đã cho xây dựng công viên World Park - nơi lừng danh với việc copy các biểu tượng nức danh thế giới, từ tượng Nữ thần tự do ở Mỹ cho đến Khải Hoàn Môn của Pháp.


Long Tây được khởi công vào năm 2007, và nằm trong danh sách những tòa nhà chọc trời trên thế giới. Trong tòa tháp này còn có tượng một con bò bằng vàng nhằm diễn đạt sự ấm no của ngôi làng.