PDA

View Full Version : Những điều lưu ý khi sử dụng bình nóng lạnh tại nhà ở quận 2


lysons
26-10-2016, 08:40 AM
Ngày nay với sự phát triển của công nghệ, cuộc sống hiện đại, với nhiều gia đình có điều kiện thì hầu như trong nhà đều có sử dụng bình nóng lạnh để sử dụng.
Nhưng quá trình sử dụng nhiều người không để ý lắm, vì thế mà có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến rò điện ở bình nóng lạnh và nhiều khi sự thiếu hiểu biết của người sử dụng về sử dụng bình nóng lạnh đã gây ra những “họa” lớn cho chính mình.
Trong quá trình sử dụng, không ít người quan niệm sai lầm rằng bình nóng lạnh đã có rơle ngắt điện nên yên tâm để cắm điện suốt 24/24h, kể cả trong lúc đang tắm.
Thực tế, rơle này chỉ có nhiệm vụ điều khiển nhiệt độ nước của bình. Khi sử dụng, nhiệt độ nước thấp thì rơle tự động cấp điện, nhiệt độ nước cao rơle tự động cắt điện, chứ không có chức năng bảo vệ chống điện rò ra nước.
http://dienlanhthienthanh.com/wp-content/uploads/2016/10/binh-n%C3%B3ng-l%E1%BA%A1nh.jpg
Để đảm bảo cho người sử dụng bình nóng lạnh, Trung tâm điện lạnh Thiên Thành đưa ra một số lời khuyên khi sử dụng bình nóng lạnh và hãy ghi nhớ những điều này để đảm bảo an toàn cho gia đình và người thân:
– Tất nhiên, điều đầu tiên là hãy tắt máy nóng lạnh trước khi tắm để tránh trường hợp rò rỉ điện.
– Không nên sử dụng những chiếc bình nóng lạnh già nua, cũ kỹ.
– Nguyên lý hoạt động của bình nóng lạnh là đốt nóng nên không gây tốn điện trong quá trình khởi động. Vì thế, không nên bật bình nóng lạnh 24/24h vừa gây tốn điện vừa tạo ra nguy cơ bị hỏng do hoạt động quá tải.
– Chỉ nên bật bình nóng lạnh trước khi tắm từ 5-10 phút.
– Thường xuyên kiểm tra bằng cách dùng bút thử điện quyệt thử vào đường ống nước hoặc trực tiếp vào nước. Nếu phát hiện có điện thì ngắt điện và kiểm tra lại toàn bộ bình nóng lạnh để khác phục lỗi.
– Thường xuyên bảo trì bảo dưỡng bình nóng lạnh, kiểm tra các dây dẫn.
– Lắp thêm các thiết bị chống giật (một số model bình nóng lạnh mới đã tích hợp thiết bị chống giật). Khi có biểu hiện bị giật, thiết bị này sẽ tự động ngắt điện.
Trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh, nếu cảm thấy có gì đó không an toàn hãy nhắc máy gọi ngay đến trung tâm Điện Lạnh Thiên Thành để chúng tôi cho kỹ thuật viên đến sua may nuoc nong tai nha (http://dienlanhthienthanh.com/trung-tam-sua-may-nuoc-nong.html) nhằm khắc phục nhanh nhất cho bạn.
Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, trình độ cao được đào tạo bài bản, kinh nghiệm sửa chữa, bảo hành tủ lạnh hiệu Whirlpool đã rất nhiều năm kinh nghiệm. Sự ủng hộ của quý khách hàng sẽ là niềm tin và động lực để trung tâm bảo hành hỗ trợ tốt hơn nữa trong thời gian tới.
Chúng tôi khởi nghiệp điện lạnh lúc đầu là cơ sở nhỏ, nhưng giờ chúng tôi có các đại lý, cửa hành sửa chữa ở nhiều Quận lớn trong TPHCM. Để phục vụ, chúng tôi luôn có mặt sau 30 phút gọi báo hỏng, vì thế được khách hàng đặt niềm tin vào trung tâm bảo hành chúng tôi.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH THIÊN THÀNH
VPĐD: 85, Phạm Văn Chiêu, P.16, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Cơ Sở 1: 173, Quang Trung, Quận Gò Vấp, TPHCM
Cơ Sở 2: 45/20, Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3
Cơ Sở 3: 490 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Quận 7
Cơ Sở 4: 405/20 Lê Văn Khương, P.Thới An, Quận 12
Cơ Sở 5: 91, Lê Trọng Tấn, Quận Bình Tân, TP.HCM
Cơ Sở 6: Số 139, Hiệp Bình, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0977 470 047 – 0906 463 467
Email: dienlanhthienthanh2016@gmail.com
tags:trung tam bao hanh may nuoc nong ferroli (http://dienlanhthienthanh.com/trung-tam-bao-hanh-may-nuoc-nong-ferroli.html) - trung tam bao hanh may nuoc nong panasonic (http://dienlanhthienthanh.com/trung-tam-bao-hanh-may-nuoc-nong-panasonic.html)