PDA

View Full Version : Sự độc hại của ly nhựa


phuongnam99
26-10-2016, 08:24 AM
Người tiêu dùng đã dần nhận thức được sự độc hại của ly nhựa vì thế mà đã có xu hướng chuyển sang sử dụng các sản phẩm bằng giấy.

Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều nhà sản xuất vì mục đích kinh doanh lợi nhuận mà đã tạo ra các sản phẩm ly giấy, cốc giấy...kém chất lượng, bán giá cao mà không quan tâm đến sức khỏe người sử dụng.

https://lh6.googleusercontent.com/-Vw75eOnfWYs/V_-jrzt2g0I/AAAAAAAABgs/CN1sURsyn8staE4XzyOGU7c7jk_ndL0dwCJoC/w521-h341-no/1.jpg

Ly giấy cao cấp

Cấu tạo của ly giấy cao cấp - ly giấy bảo vệ sức khỏe.

>>>>> Đọc thêm : http://lygiayre.com/details/kien-thuc-huu-ich-ve-hat-nhua-tai-sinh.html

Ly giấy cao cấp được cấu tạo từ nguyên liệu thiên nhiên và được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên đảm bảo an toàn với sức khỏe con người.

Ly giấy cao cấp được sản xuất từ nguyên liệu 100% bột giấy tinh khiết, không qua tái chế được gọi là PO. Ngoài ra, để nối các bộ phận với nhau, đồng thời làm cứng ly, người ta sử dụng một nhựa PE.

Đây là loại nhựa được chứng nhận là an toàn vì thân thiện với môi trường, phân hủy hoàn toàn trong môi trường tự nhiên và nếu sử dụng đúng và đủ thì hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Tuy nhiên, những sản phẩm ly trên thị trường trôi nổi lại có tỉ lệ bột giấy tinh khiết thấp, chủ yếu là bột giấy đã qua sử dụng và tái chế từ giấy, gỗ đã sử dụng, do đó cần một lượng nhựa lớn hơn, nhiều hơn để làm cứng ly. Vì vậy, tăng khả năng nhiễm độc cho cơ thể người sử dụng.

Sử dụng ly giấy an toàn chỉ có ở chúng tôi !

>>>>>> Xem thêm: http://lygiayre.com/details/cach-ma-cac-nha-thau-xay-dung-kiem-loi.html

https://lh4.googleusercontent.com/-_TLIzzCi9B8/V_-jskvE4QI/AAAAAAAABgs/tEtzNWXQIvko94DXUPY3f20HKPa3vycJwCL0B/w667-h500-no/2.jpg

Sản phẩm Ly giấy cao cấp​

Ly giấy chúng tôi đảm bảo chất lượng cao cấp trong từng sản phẩm.

Đến với chúng tôi luôn đảm bảo sản xuất và cung ứng các loại ly giấy an toàn tốt nhất, chất lượng tốt nhất cho mọi khách hàng cũng như người tiêu dùng của mình.

Với nguyên liệu tự nhiên 100%, quy trình sản xuất được diễn ra nghiêm ngặt và cuối cùng là kiểm tra chất lượng trước khi đưa vào thị trường.

Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào các sản phẩm của chúng tôi

>>>>> Blog của chúng tôi : http://lygiaygiarew.blogspot.com/

Nguồn tham khảo : papercupvietnam.com