PDA

View Full Version : Tìm hiểu về bài thuốc nam chữa bệnh gút bạn nên biết


chucvn
25-10-2016, 03:54 PM
Nguyên liệu cần có:
+ Bột gừng: 2 – 3 muỗng cà phê
+ Bột nghệ: 1 – 2 muỗng canh
+ Nước ép cherry: 1 cốc
+ Dứa: 1 quả
+ Mật ong
Cách thực hiện
+ Dứa đem gọt vỏ rồi rửa sạch, cho vào trong máy xay sinh tố xay cho nhuyễn. Cho ra ly và bỏ thêm bột nghệ, gừng, nước ép cherry vào trộn cho đều. Bên cạnh đó thuoc chua benh gut (http://tribenhgout.vn/thuoc-chua-benh-gut-bang-thuoc-nam-an-nhan-va-hieu-qua.html), bạn cũng có thể cho thêm chút mật ong để dễ uống và ngon hơn.
+ Toàn bộ hỗn hợp bạn cho vào trong lọ thủy tinh, bỏ vào trong tủ lạnh để bảo quản. Mỗi ngày, hãy uống 1 ly hỗn hợp vào thời điểm rảnh rỗi trong ngày để có hiệu quả tốt nhất. Chú ý, công thức chữa này hoàn toàn có thể bảo quản trong tủ lạnh khoảng 10 ngày, tuyệt đối không dùng quá 1 tháng. Vì thế, bạn có thể chế biến với lượng đủ dùng.
Chú ý khi áp dụng công thức chữa bệnh gout
Gout là một căn bệnh dễ tái phát và khó khỏi hẳn. Vì thế bệnh gút (http://tribenhgout.vn/thuoc-chua-benh-gut-bang-thuoc-nam-an-nhan-va-hieu-qua.html), trong quá trình chữa bệnh bạn cũng cần chú ý hạn chế thực phẩm chứa nhiều purin, đạm động vật. Thay vào đó là bổ sung thêm các loại rau củ quả tươi, uống đủ nước mỗi ngày để acid uric được loại bỏ hoàn toàn.
Với trường hợp bệnh nhân đã tái phát nhiều lần, cần phải tới bác sĩ chuyên khoa khám để có phương pháp điều trị phù hợp khi tri benh gut (http://tribenhgout.vn/thuoc-chua-benh-gut-bang-thuoc-nam-an-nhan-va-hieu-qua.html).