PDA

View Full Version : Các loại thép được dùng thi công nhà tiền chế


tuyentgxd
25-10-2016, 10:59 AM
Nhà tiền chế (https://maunhaxuong.com/) với vật liệu chính sử dụng là thép, với các chi tiết nhỏ và không chịu lực nhiều sẽ sử dụng thép hình đúc sẵn, còn các cấu kiện chịu lực chính sẽ sử dụng thép tổ hợp được gia công chế tạo. Mỗi loại thép tùy thuộc vào đặc điểm và đặc tính sẽ được sử dụng cho các chức năng riêng.

Thép hình
Là thép được tạo hình ngay từ giai đoạn đúc khuôn hoặc cán nguội. Loại này thường sử dụng cho các chi tiết ít chịu lực như xà gồ, thanh giằng trong các công trình lớn. Còn đối với các công trình nhỏ thì chúng được sử dụng bởi thời gian thi công thực hiện rất nhanh chóng mà vẫn có thể đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn và yêu cầu về kĩ thuật được đưa ra cho một kết cấu thép nhà tiền chế (http://thegioinhatienche.com/). Một nhược điểm nhỏ của thép hình là chúng cho kích thước mặc định nên chỉ có thể chọn lựa chứ không thể tùy biến theo kích thước mong muốn.

http://www.nhathepvinhbinh.com/public/admin/images/upload/32813722402351294734179_155793474_1-nha-thep-tien-che-phu-tho-tuyen-quang1.jpg

Thép tổ hợp
Là các cấu kiện thép được gia công, chế tạo từ thép tấm với nhiều kích thước khác nhau. Để có thể tạo ra được một cấu kiện thép loại này cần phải trải qua một quy trình bao gồm các bước: cắt - định hình - hàn - nắn - vệ sinh - sơn. Trong mỗi bước sẽ có các bước nhỏ hơn để thực hiện từng công việc cụ thể. Với phương pháp này chúng ta có thể tạo ra các cấu kiện với bất kì một kích thước hay hình dạng nào mong muốn. Nhưng có một nhược điểm là sẽ làm kéo dài thời gian thi công nhà thép tiền chế (https://nhathep-tienche.com/) hơn so với việc sử dụng thép hình.

Trên đây là 2 loại thép thường được sử dụng trong các công trình nhà tiền chế. Để có một công trình với chất lượng hoàn hảo nhất thì người ta sẽ sử dụng kết hợp 2 loại thép này. Nó vừa có thể giúp tối ưu thời gian thi công, đồng thời cũng giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư công trình.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
+ Công ty thế giới xây dựng
+ 74 Đường 30/4, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
+ Điện thoại: 0862 80 6789