PDA

View Full Version : Khu du lịch Mộc Châu Happy Land nơi check-in mới cực nóng của giới trẻ miền Bắc


thuytb9078
25-10-2016, 09:34 AM
Khu du lịch Mộc Châu Happy Land nơi check-in mới cực nóng của giới trẻ miền Bắc

Khu phươt Mộc Châu Happy Land là địa điểm mới cực “chất” mà giá lại rất rẻ cho các người nào sở hữu ý định khám phá Mộc Châu trong mùa thu này! kinh nghiệm du lịch mộc châu sơn la (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-moc-chau/kinh-nghiem-du-lich-moc-chau-chi-tiet/) Khu du lịch Mộc Châu Happy Land sở hữu không gian gần 5ha, nằm giữa 1 thung lũng rộng lớn tại vùng cao Lùn, phố Mường Sang. đến đây, khách du lịch sẽ được đấyn chào btại i các thảm hoa và hoa hình trái tim được trồng từ nhiều cái hoa đẹp rực nhóc con, trong đó có đa dạng loại hoa đặc trưng của Tây Bắc.

http://i1155.pnóngobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/moc-chau-happy-land-2_zpsov8ekfbi.png

Khu du lịch không chỉ mở cửa cho khách du lịch ghé tham quan có mức giá “hạt dẻ” là 20.000 đồng mà ở đây còn có khu tạm cư nghỉ dưỡng dạng ống tròn độc đáo.

mua tạm trú tại đây, vào buổi sáng sớm tinh khôi, kinh nghiệm du lịch sapa tự túc (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-sapa/kinh-nghiem-du-lich-sapa-cam-nang-toan-tap/) mtại cửa sổ, phóng xa tầm mắt của bạn, trước mắt là ngút ngàn hoa hay thanh tú thu giãn buổi tối quây quần bên lực lượng bạn nhắm nháp đồ nướng dưới tiết trời mát lạnh đặc trưng của cao nguyên, đàn hát ham mê.

bên cạnh đó, các thảm hoa đẹp như mơ nằm trọn dưới thung lũng, xung đề cập quanh nhắc quẩn là những triền núi trắng nuột hoa cải đẹp mê li, phía dưới một chút mang dòng suối Sập chảy trong khoảng bên Lào về, xuyên qua thác Dải Yếm, nước trong veo, mang đa dạng loài cá quý… đa số hòa trong một ko gian đẹp, cuốn hút và khiến cho say lòng du khách.

đặc thù khu tour đầu cơ trồng mới đông đảo loài hoa, tạo thành phong cảnh xinh xắn, gây ấn tượng đối mang bất kỳ du khách nào khi đặt chân tới nơi đây. đến Happy Land, bạn sẽ sở hữu cảm giác như đang lạc vào vườn hoa của Đà Lạt vậy.

đầy đủ trò chơi cũng được đưa vào dùng cho du khách đến thăm quan khu tour du lịch. Thú vị nhất là Zorb Ball – trò bóng lăn xiêu dạt đem tới các thực tế chưa trong khoảngng mang ở cao nguyên Mộc Châu. Trò chơi cực nóng có giới tthấp nước không tính nay không còn là review qua màn ảnh nữa, bạn sở hữu thể tới ngay Mộc Châu để tham gia và khám phá ngay.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/moc-chau-happy-land-11_zpsadkmhu7q.png

Giá phòng nghỉ ống cống ở đây là 250.000 đồng/ phòng/ hai người (phụ thu 50.000 đồng người trang bị 3). Còn vé tham quan là 20.000 đồng/người.

từ xã Mộc Châu, theo lối rẽ vào cửa khẩu Lóng Sập và thác Dải Yếm. Đi chừng 3km, đến UBND phố Mường Sang thì rẽ buộc phải, đi thêm 2km nữa sẽ thấy Khu tour Mộc Châu Happy Land rực nhãi ranh dưới thung lũng.