PDA

View Full Version : Túi giấy giá rẻ quận Hà Đông


lananh6868
24-10-2016, 08:26 PM
In ấn túi giấy Krafta

Hiện nay, in túi giấy (http://baobibinhminh.vn/in-tui-giay/) là loại bao bì được ưa chuộng nhất vì tính thẩm mỹ, sang trọng và hơn hết là bảo đảm an toàn môi trường và có thể tái dùng. phần đông các ngành hàng đều có nhu cầu sử dụng túi giấy như: thực phẩm, thời trang, trang sức, nhu cầu phẩm, phụ kiện…… đây là một nhu cầu rất lớn, rất đa dạng.

Nắm bắt được nhu cầu của Thị Trường, in ấn F5 đã đi tiên phong trong lĩnh vực in ấn túi giấy (http://baobibinhminh.vn/in-tui-giay/) trong vô số năm nay. Chúng tôi đã sản xuất rất đa dạng và phong phú, đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng đến chất lượng nhằm đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng như: túi giấy thời trang (http://baobibinhminh.vn/in-tui-giay-thoi-trang-pedro/), túi giấy đáy vuông (http://baobibinhminh.vn/tui-giay-in-offset-day-vuong/), túi giấy thực phẩm (http://baobibinhminh.vn/cong-ty-in-tui-giay-cho-nganh-thuc-pham/) ……

Hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một mẫu túi giấy Kraft sang trọng đang được ưa chuộng Hiện nay.



Đây là mẫu túi giấy Kraft được sản xuất từ gia công bằng chất liệu giấy Kraft Nhật hai mặt cao cấp, sử dụng công nghệ in offset nhiều màu làm nổi bật Màu sắc, hình dáng và ý tưởng phát minh quảng cáo của sản phẩm. Đặc biệt, gia công bằng chất liệu giấy Kraft là 1 trong những những loại giấy rất khó in ấn và màu sắc khi in sẽ tương đối khó bảo vệ độ sắc nét, trung thực nhưng F5 với hệ thống máy in tiến bộ và kỹ thuật in mới nhất luôn sản xuất những sản phẩm đạt chất lượng làm cho bạn hài lòng nhất. Bên cạnh đó, dây chuyền máy thành phẩm như bế, dán túi giấy …. khép kín tại xưởng F5 luôn đảm bảo an toàn về chất lượng cũng giống như tiến độ cho bạn.

Liên hệ đặt in túi giấy

Bây giờ chúng tôi nhận thấy thật đơn giản hơn bao giờ hết, bạn chỉ cần nhấp chuột là có thể nhận được bảng báo giá chi tiết qua email,gọi đến số hotline để được tư vấn tận tình, CÓ THỂ BẠN KHÔNG CẦN mua hàng, nhưng HÃY NHẬN BẢNG BÁO GIÁ IN TÚI GIẤY một cách miễn phí để gia công cơ sở so sánh giữa các nhà in bao bi mà bạn yêu cầu.

Vì ích lợi của khách hàng bạn, chúng tôi nhà in ấn túi giấy giá rẻ Hà Nội luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí (trường hợp quý khách hàng đặt đơn hàng ở đơn vị khác) để bạn có được sản phẩm in túi giấy giá tốt tphcm tốt nhất cho mình. Chúng tôi nhận làm túi giấy cho tất cả mọi người có nhu cầu.





CÔNG TY IN ẤN F5
Địa chỉ cửa hàng: Số 8, ngách 376/4 đường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Mr Nam.

Phone: 0983 408 986 - 0936 826168

Email: inanf5@gmail.com

Web: inanf5.com

http://www.dapei88.com/threads/c%C3%B4ng-ty-chuy%C3%AAn-in-t%C3%BAi-gi%E1%BA%A5y-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB.319/
(http://www.dapei88.com/threads/c%C3%B4ng-ty-chuy%C3%AAn-in-t%C3%BAi-gi%E1%BA%A5y-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB.319/)