PDA

View Full Version : Jetstar khai mở đường bay quốc tế đến quảng châu hongkong giá cực rẻ


vemaybaygiare23
24-10-2016, 03:34 PM
Theo đó, đường bay TP HCM - Hong Kong, cất cánh từ 18/11 có tần suất 4 chuyến mỗi tuần; Hà Nội - Quảng Châu cất cánh từ 1/12 mỗi ngày càng chuyến.

Từ 2/12, hãng khẩn hoang chặng TP HCM - Quảng Châu tần suất 5 chuyến và Đà Nẵng - Đài Bắc 3 chuyến mỗi tuần. Vé cho 4 đường bay mới này đã được mở bán để đáp ứng nhu cầu mua vé vé máy bay đi Đức giá rẻ (http://dichvuhangkhong.com.vn/ve-quoc-te/ve-may-bay-di-duc-gia-re) sớm và tiết kiệm tổn phí cho hành khách.

http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/10/18/Image-ExtractWord-1-Out-4091-1476779281.png


Hãng vừa ký giao kèo mua 10 máy bay mới để phục vụ khách hàng.



Đặc biệt, Jetstar Pacific vận dụng chương trình "3 điểm đến, 4 đường bay, 5 ngày khuyến mãi, giá chỉ từ 68.000 đồng” cho khách hàng thêm thời cơ vi vu đến những địa điểm thúc.

Ngoài tham quan các điểm du lịch nức danh, du khách còn có dịp trải nghiệm nhiều khu mua sắm sầm uất khi đặt chân đến Hong Kong như: Causeway Bay, Landmark, khu cảng biển Tsim Sha Tsui. Bên cạnh đó, du khách có thể hóa thân vào các nhân vật hoạt hình và thả mình vào không gian cổ tích tại công viên Disney Land.

Quảng Châu cũng là điểm không thể bỏ qua dành cho những giáo đồ mua sắm. Là một trong những thành thị phát triển nhanh nhất của Trung Quốc, nhưng Quảng Châu lại không mang trong mình sự ồn ã, rộn rịp. Nơi đây sạch sẽ, thoáng mát, yên bình và là "thiên đàng" ẩm thực với nhiều món ăn ngon, khẩu vị khá giống Việt Nam.

phúc hậu. Đến Đài Bắc, du khách không thể bỏ qua những địa điểm hích như tòa tháp Taipei 101 tầng cao nhất thế giới, đền Longshan, lăng Trung Sơn hay bảo tồn cung điện quốc gia.

yêu thích “xê dịch” sẽ có nhịp đến được nhiều địa điểm hấp dẫn trong khu vực cũng như trên thế giới một cách dễ dàng và hà tằn hà tiện phí tổn đáng kể.

Là một trong những hãng hàng không tiền phong mang đến cho khách trải nghiệm bay tốt nhất với giá vé hợp lý và dịch vụ chất lượng, Jetstar Pacific vừa nhận giải thưởng "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2016 được khách hàng chuộng".