PDA

View Full Version : Viên Nhàu Noni Hương Thanh


Vườn Thuốc Quý
24-10-2016, 12:02 PM
Viên Nhàu Noni Hương Thanh ('http://vuonthuocquy.vn/san-pham/vien-nhau-noni-huong-thanh-500-gram/') có tác dụng giúp hỗ trợ làm đẹp da, làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch…

Với thiết bị công nghệ hiện đại, Trái nhàu sau khi tuyển lựa và xử lý kỹ, được đưa vào chế biến với quy trình khoa học cho ra bột nhàu. Cũng trên dây chuyền đó, bột nhàu được hòa quyện với những giọt mật ong nguyên chất cho ra những viên nhàu đảm bào chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

http://vuonthuocquy.vn/wp-content/uploads/2016/07/vien-nhau-noni-huong-thanh-2.jpg

Viên Nhàu Noni Hương Thanh Giá: 190,000 Đ / Kg

Thành phần:

- Viên nhàu là sự kết hợp đầy đủ những tinh túy của trái nhàu ('http://vuonthuocquy.vn/san-pham/trai-nhau-kho/') và mật ong, một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, không có chất phụ gia.

- Viên nhàu chứa 85% Bột Trái Nhàu, 15% Mật ong.

Tác dụng của Viên Nhàu Noni Hương Thanh:

- Hỗ trợ loại bỏ độc tố: Tăng khả năng hấp thụ, tiêu hóa, sử dụng vitamin, thảo dược và khoáng chất. Có khả năng chống oxy hóa cao giúp ngăn chặn sự hủy hoại những gốc tự do.

- Hỗ trợ giảm đau: Chữa những cơn đau trong cơ thể như đau lưng, cổ, đau cơ, thần kinh và những cơn đau như căng thẳng, đau nửa đầu.

- Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch: Kích thích việc sản xuất những tế bào T – tế bào đóng vai trò chủ chốt trong việc chống lại bệnh tật. Giúp đai thực bào và tế bào bạch huyết họat động mạnh. Có thể tấn công nhiều loại vi khuẩn, kiềm chế khả năng tiền ung thư và sự phát triển của khối ung thư bằng cách cho phép những tế bào khác thường hoạt động bình thường trở lại.

- Giúp chống viêm: Có tác dụng trong việc chữa các bệnh liên quan đến cơ và khớp như bệnh viêm khớp, hội chứng nhức xương cổ tay. Giảm đau và giảm sưng vết thương với triệu chứng như vết thâm tím, căng da và bỏng. Hiệu quả trong việc chữa trị vết loét, ngừa phát ban.

- Viên nhàu có tác dụng hoạt huyết, thanh nhiệt, giải độc, hỗ trợ tiêu hóa, trị đau lưng nhức mỏi tay chân, làm đẹp da, chống lão hóa…

Cách sử dụng Viên Nhàu Noni Hương Thanh 500 Gram:

- Ngày uống từ 4 – 6 viên / ngày, chia 2 lần.

Bảo quản: ở nhiệt độ thường, tránh ánh nắng trực tiếp.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Địa Chỉ Mua Viên Nhàu Noni Hương Thanh Uy Tín:

Showroom: Số 264 Khu C Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội.

Hotline: 0904.609.939 – 0985.607.333

Website: www.vuonthuocquy.vn ('http://vuonthuocquy.vn/')