PDA

View Full Version : Những trải nghiệm nhớ mãi không quên lúc tour Hà Giang


lehuyentrang5672
21-10-2016, 09:43 AM
Những trải nghiệm nhớ mãi không quên lúc tour Hà Giang

Đi phiên chợ lùi tại phố Cáo, kinh nghiệm du lịch hà giang (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-ha-giang/kinh-nghiem-du-lich-ha-giang-ve-dep-cua-da/) ngồi thuyền ăn gà nướng tại Thượng Tân hay dã ngoại giữa lưng chừng núi đồi lúc qua rừng thông lặng Minh là 1 số thực tế khó quên lúc đặt chân tới Hà Giang.

Đi phiên chợ lùi ở xã Cáo

Dù không nổi tiếng như chợ phiên Đồng Văn hay Bắc Hà, Lào Cai. Nhưng điều thú vị tại chợ thị trấn Cáo là chỉ có người địa phương lực lượng hợp, hầu như hãn hữu thấy du khách đến thăm quan. Bạn có thể hòa mình vào cuộc vui tìm, bán của người dân tộc. Hay chỉ là ngồi ấy nhắm nháp 1 chén rượu ngô, tậu ít thảo quả, hạt dẻ, ngắm đủ sắc màu tương hỗ trong ánh sương mờ ảo của vùng cao biên giới. 1 điểm đặc trưng khác là phiên chợ này ko có ngày hợp nhất thiết mà chỉ nhóm vào ngày Tý và ngày Ngọ.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/nhung-trai-nghiem-nho-mai-khong-quen-o-ha-giang-3_zpsusok3zir.jpg

Thăm làng dệt Lùng Tám

Lùng Tám là một làng dệt lâu đời của người Mông Hà Giang. chất liệu vải làm ra các tấm thổ cẩm được lấy trong khoảng sợi của cây lanh. kinh nghiệm du lịch sapa (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-sapa/kinh-nghiem-du-lich-sapa-cam-nang-toan-tap/) khách du lịch tới đây tham quan còn được học hỏi cách khiến vải thổ cẩm truyền thống. Xem các nghệ nhân kĩ càng dệt nên sản phẩm mới thấy hết sự gian nan và kỳ công. hầu hết thời kỳ từ trồng lanh, tách lấy vỏ, dệt và nhuộm người Mông đều làm cho bằng tay.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/nhung-trai-nghiem-nho-mai-khong-quen-o-ha-giang-8_zpsnszui698.jpg

Xem thêm: http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-da-nang/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-full-toan-tap/ (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-da-nang/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-full-toan-tap/) điểm tới đẹp nhất miền trung

Ngồi thuyền ăn gà nướng ở Thượng Tân

Là 1 thị trấn nhỏ thuộc huyện Bắc Mê, Thượng Tân dần trở thành nơi khám phá mới nổi của những người nào thích đi thuyền. Nơi đây có khu tour du lịch lòng hồ, di tích khảo cổ yên Cường và nằm trên tuyến Bắc Mê – Phiêng Luông – Thượng Tân của hành trình tour sinh thái. du khách có thể thuê thuyền, thưởng thức rượu lá và nhờ người dân khiến cho gà nướng mang lên thuyền vừa ngắm cảnh, vừa thư giãn cùng bạn bè.