PDA

View Full Version : Bệnh sùi mào gà có ảnh hưởng như thế nào đối với người bệnh


socialnv112
20-10-2016, 02:10 PM
Có thể nói sùi mào gà là bệnh xã hội (http://38camhoi.vn/benh-xa-hoi) đáng sợ bởi loại bệnh này có tốc độ lây nhiễm nhanh chóng hơn nữa ý thức chủ quan trong việc phòng tránh và điều trị làm tăng mức độ nguy hiểm của bệnh hơn. Những nguy hại của bệnh sùi mào gà để lại cho người bệnh được đề cập trong nội dung dưới đây.
Sùi mào gà có những nguy hại nào đối với người bệnh? Các chuyên gia cho biết, sùi mào gà là một loại bệnh có tính tái phát rất cao, chủ yếu có 3 nguy hại dưới đây:
- Dẫn đến vô sinh ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Sau khi được điều trị dứt điểm thì bệnh sùi mào gà không còn khả năng lây nhiễm, không ảnh hưởng đến việc mang thai hay sinh nở. Sau khi điều trị nếu triệu chứng biến mất thì một năm sau không tái phát, thì có thể suy nghĩ kết hôn, sinh con. Vì vậy khi mắc bệnh này, mọi người nên đến các cơ sở công lập có uy tín để tiến hành điều trị triệt để.
- Dễ tái phát, thời gian điều trị lâu: Đối với bệnh sùi mào gà thời gian tái phát thường gặp nhất là sau khi điều trị 3 tháng, cùng với thời gian tính lây nhiễm của bệnh sẽ giảm dần và khả năng tái phát cũng giảm xuống. Vì vậy, trong thời gian sau 3 tháng áp dụng điều trị bệnh sùi mào gà (http://38camhoi.vn/tong-quan-ve-benh-sui-mao-ga.html) nếu bất thường phải tới kiểm tra lại, dùng thuốc hợp lý, không nên tự ý dùng thuốc.
- Tính lây nhiễm cao, có thể lây truyền qua đường tình dục: Tỷ lệ lây truyền bệnh sùi mào gà sau một lần quan hệ với người bệnh cao đạt tới 60%, dễ phát bệnh tại những nơi trầy xước khi quan hệ tình dục. Nhưng trên lâm sàng không phải tất cả những người tiếp xúc với bệnh nhân sùi mào gà đều bị sùi mào gà, khả năng mắc bệnh có thể liên quan tới việc tiếp xúc với số lượng virus và giai đoạn nhiễm bệnh .
Bạn nên xem thêm: sùi mào gà ở phụ nữ (http://38camhoi.vn/bieu-hien-benh-sui-mao-ga-o-phu-nu-mang-thai.html) là gì?