PDA

View Full Version : Công ty in túi giấy giá rẻ quận Thanh Xuân


lananh6868
19-10-2016, 11:41 PM
In túi giấy, túi giấy kraft, túi giấy đựng quần áo, túi giấy giày dép


Túi giấy được dùng rất nhiều trên thị trường, túi giấy rất đa dạng nhiều mẫu mã khác nhau. Để túi giấy được in đẹp đòi hỏi người thiết kế phải có tư duy sáng tạo nhằm tránh đụng hàng với tương đối nhiều thiết kế túi giấy khác.

Ngoài khâu thiết kế họ cũng để ý đến khâu in túi giấy nhằm đem về màu sắc hài hòa vá sắc xảo cho túi giấy, thông thường túi giấy được in từ 1 màu tới 4 màu.

Tiếp đến là khâu gia công túi giấy, sau khi túi giấy được in xong phải có thời gian để túi giấy khô, tiếp đến được đem đi cán màng bóng hoặc màng mờ, tác dụng giúp cho túi giấy chóng thắm nước mặt ngoài.

Sau để thực hiện bế túi giấy theo khuôn thiết kế ban đầu, sau khi bế túi giấy xong đến khâu dán túi giấy, đóng mắt cáo và xỏ dây cho túi giấy.
Trong khi chúng tôi còn nhận in túi giấy kraft đựng cà phê

Tùy từng loại túi giấy không giống nhau, chất lượng giấy và số lượng mà giá thành túi giấy sẽ khác nhau.

Để tiện cho việc báo giá in túi giấy chính xác nhất : người sử dụng vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin như sau :
In túi giấy, túi giấy kraft, túi giấy đựng quần áo, túi giấy giày dép
Cung cấp size túi giấy :
- Chiều ngang túi x Chiều cao túi X bề hông túi

In túi giấy giá thấp tại Hà Nội


Túi giấy ngày càng được cách doanh nghiệp, cửa hàng, shop sử dụng để đựng cũng tương tự bảo quản sản phẩm vì túi giấy là 1 trong những sản phẩm thân thiện với môi trường. Ngoài sự gần gũi với môi trường túi giấy cũng là một cách để các bạn quảng bá thương hiệu của mình đến quan khách một cách tối ưu nhất. Túi giấy tạo cho sản phẩm của bạn đẳng cấp và an toàn hơn sản phẩm của người khác.
Túi giấy là vật dụng không thể thiếu trong mô hình kinh doanh hiện đại. Một doanh nghiệp nên biết tận dụng những ưu đểm mà túi giấy đưa về để tạo lợi thế cạnh tranh với các doanh nghiệp khác.


Túi giấy có cấu tạo từ chất thân mật với môi trường, in ấn có độ bền cao, thiết kế bắt mắt, an toàn cho người sử dụng.
Trong khi bề mặt của túi giấy có thể làm một kênh quảng cáo cho sản phẩm bằng cách thiết kế ấn tượng, có khá nhiều điểm thu hút sự chăm chú của khách hàng. Thông điệp rõ rang để mang động lực kéo chân khách hàng đến với sản phẩm và dịch vụ của mình.
Túi giấy có tác dụng ứng dụng rộng rãi như: Đựng quần áo thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm, quà tặng. Ngoài ra túi giấy có thể tái xử dụng nhiều lần rất hữu ích và kinh tế.


Túi giấy có rất nhiều loại chất liệu, tuỳ mục đích sử dụng mà người dùng chọn các gia công bằng chất liệu khách nhau chẳng hạn như túi giấy giá thấp (chất liệu deplex), túi giấy kraft (giấy bao xi măng), túi giấy cao cấp (giấy mỹ thuật nhập ngoại), túi giấy coucher, . . .


In F5 nhận xây dựng và in túi giấy giá rẻ với tương đối nhiều kích thước và định lượng giấy khác nhau. Để được tư vấn và báo giá cụ thể người sử dụng vui miệng liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất.

http://pkshop.info/threads/don-vi-in-tui-giay-gia-re-tren-dia-ban-ha-noi.77/
(http://pkshop.info/threads/don-vi-in-tui-giay-gia-re-tren-dia-ban-ha-noi.77/)