PDA

View Full Version : Hướng dẫn bảo dưỡng và sửa chữa cửa cuốn tại Hà Nội


quynhnt12a
19-10-2016, 01:54 PM
Mỗi một quá trình cửa cuốn đều gồm một số bộ phận chính như thân cửa, mô tơ hay bộ lưu điện, và việc chăm sóc bảo trì các thiết bị này rất là quan trọng và cấn thiết, chính vì vậy bạn cho nên dùng dịch vụ vệ sinh hay sua chua cua cuon tai Ha Noi (http://lapdatcuacuon.com/sua-cua-cuon) một cách thường xuyên để giúp cửa cuốn hoạt động một phương pháp thông thường cũng như kéo dài đc tuổi thọ của cửa cuốn
Hướng dẫn bảo dưỡng và sửa chữa cửa cuốn tại Hà Nội
tuy nhiên đối với một vài hỏng hóc, trục trặc hay các tình huống dễ dàng, các bạn vẫn có thể hoàn toàn tự bảo trì hay khắc phục cho hệ thống cửa cuốn nhà mình
1. Phần thân cửa
chẳng hạn cửa cuốn đc sơn màu thì hoàn hảo nhất, các bạn cho nên vệ sinh một cách cẩn thận để tránh phái màu cửa cuốn cũng như giữa đc độ cứng cửa cuốn với cách thức tiến hành như sau: Hãy dùng giẻ mềm, pha một chút nước sạch cùng ít nước rửa chén để xử lý bụi bề ngoài thân cửa, và sau đó rửa lại bằng nước sạch. Trong chu trình các bạn tiến hành việc lau chùi, hãy chú ý tới phần mô tơ cũng như nguồn điện. Hãy hạn chế phần mô tơ và nguồn điện.Vệ sinh tối thiểu 2 tháng/ lần.
Đối với bề ngoài trong rãnh ray điều hướng thì số một hãy dùng vải mềm và nước rửa không có chứa tính axít với thời gian định kỳ 06 tháng cho một lần lau chùi
2. Phần mô tơ
Đối với phần này hãy TUYỆT ĐỐI để chúng bị dính nước, hóa chất lỏng rơi vào bộ phận mô tơ. không được để mô tơ ở một số vị trí ẩm ướt. Và thay pin đều đặn cho điều chỉnh sau 6-12 tháng.
nếu có phát hiện mô tơ phát ra một số tiếng động lạ trong quá trình hoạt động cửa, hãy báo ngay với sua cua cuon tai Ha Noi (http://lapdatcuacuon.com/sua-cua-cuon-gia-re-tai-ha-noi-lh-0944660111.html)hạn chế gây hỏng cửa và giảm thiểu mắc phải nguy nan.
Lưu ý: không nên đóng mở cửa cuốn liên tục quá 10 lần ( lên xuống) vì ở mô tơ có thiết bị rơle tự động ngắt nguồn điện. Sau lúc nhiệt độ mô tơ trở lại thì mới tiếp tục sử dụng cửa cuốn.
3. Bộ lưu điện (UPS)
Nạp đầy điện trong lần thứ 1 dùng liên tiếp 24h, xả điện tối thiểu 2 tháng/ lần là cách thức hay giúp cho bộ lưu điện có tuổi thọ cao.
Ngoài việc bảo trì đơn giản, quý khách có thể tận dụng thời gian bảo hành để giúp cửa làm việc hiệu quả và tiết kiệm chi phí.Cửa cuốnđược bảo dưỡng thường xuyên sẽ làm tăng thêm tính an toàn, giảm thiểu gây lỗi đáng tiếc gây ảnh hưởng đến kinh tế và tính mạng con người.
chẳng hạn các bạn cho nên tư vấn hãy liên hệ ngay với Tân Việt nhé. cửa cuốn Tan Viet luôn chuẩn bị lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. lúc bạn sử dụng và sửa chữa cửa cuốn tại Hà Nội tại Tân Việt, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng về sản phẩm và dịch vụ nhưng mà trung tâm sửa chữa cửa cuốn Tan Viet chia sẻ.
bên cạnh đó, cửa cuốn Tan Viet còn chia sẻ đến quý khách hàng dịch vụ lắp đặt cửa cuốn uy tín (http://lapdatcuacuon.com/lap-dat-cua-cuon-gia-re-tuy-tin-tai-ha-noi.html) - chật lương - giá cả cần chăng