PDA

View Full Version : Phân loại mề đay và các giải pháp trị bệnh hiệu quả nhất


tamtrang97
19-10-2016, 08:59 AM
Nổi mề đay là bệnh rất phổ biến nhưng chẳng phải ai cũng biết những bài thuốc trị bệnh hiệu quả. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ cho quý bạn đọc hai bài thuốc nam trị bệnh vô cùng hiệu quả.

Phân loại mề đay:

Bệnh mề đay thông thường được các bác sĩ phân ra làm 2 thể chính đấy là mề đay cấp và mề đay mãn tính.

Mề đay cấp tính:thường là các người bệnh bị mề đay ('http://chuabenhnoimeday.com/') có thời gian mang bệnh không quá sáu tuần. Người bệnh cấp thường nổi những nốt mẩn đỏ vào bất cứ thời gian nào, những nốt mẩn này gây ngứa dữ dội, làm bệnh nhân vô cùng khó chịu. Những biểu hiện của mề đay cấp thường xuất hiện từ vài ba phú, hay vài ba giờ rồi tự lặn.

Mề đay mãn tính:thường được xác định lúc người bệnh có các dấu hiệu biểu hiện của bệnh kéo dài, thường xuyên phát bệnh, có thể ngày nào cũng phát, cũng có thể vài 3 ngày lại phát 1 lần. Các vùng da phát bệnh cũng xuất hiện các nốt mẩn đỏ, có lúc là những vòng tròn đỏ lớn, gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.

Cách trị nổi mề đay có rất nhiều, cả Đông y, và Tây đều có các hiệu quả riêng. Nhưng tôi khuyên các bạn nên sử dụng thuốc trị nổi mề đay ('http://chuabenhnoimeday.com/bai-thuoc-dong-y-chua-tri-benh-noi-me-day-man-ngua-hieu-qua-nhat.html') được sử dụng từ những bài thuốc nam hay Y học Cổ truyền sẽ cho hiệu quả triệt để nhất.

Hai bài thuốc chữa mề đay hiệu quả:

Trong dân gian có vô số bài thuốc chữa mề đay vô cùng hiệu quả, sau đây chúng tôi xin giới thiệu 2 bài thuốc hay được sử dụng và tốt nhất.

https://lh3.googleusercontent.com/-O9UvJuHxkN8/WAbcALyAHfI/AAAAAAAAEJM/j1YgGZ9RhEIPyiiz3Y2C2X_SOj6Wbu3WgCLcB/w346-h227/la%2B-%2Bkhe%2B-%2B1.jpg

Lá khế sẽ trị khỏi bệnh mề đay
>>>>>>>>>>>> Cách chữa trị bệnh viêm da dị ứng tiếp xúc cực hay ('http://www.cachtrimeday.com/2016/10/cach-chau-benh-viem-da-di-ung-tiep-xuc-cuc-hay.html')

Lá khế điều trị mề đay:đây là bài thuốc nam chữa mề đay phổ biến nhất. Lá khế có tác dụng giải nhiệt, giải độc rất hiệu quả. Chính vì thế, lá khế thường được các thầy thuốc khuyên người bệnh của mình dùng trong quá trình điều trị bệnh mề đay.

Cách dùng: dùng 1 nắm lá khế tươi, rửa sạch sau đó sao cho héo rồi chà trực tiếp lên da.

Đun nước tắm chữa trị mề đay:

Nguyên liệu: lá khế 30g, tử tô 20g, khinh giới 20g, ké đầu ngựa, 30g, toàn bộ đều còn tươi.

Bạn chỉ cần đun toàn bộ các loại thảo dược trên trong một nồi nước, sau đó dùng nước này tắm mỗi khi bệnh tái phát sẽ rất hiệu quả.

Với hai bài thuốc chữa trị nổi mề đay đơn giản trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và hiệu quả của nó. Chúc mọi người áp dụng biện pháp điều trị bệnh trên thành công.