PDA

View Full Version : Một số resort bạn nên thưởng thức khi tới Đà Lạt


bongdahay2014
18-10-2016, 10:23 AM
Đến với đà lạt bạn sẽ không thể không tìm một vị trí đắc địa để có thể ngắm cảnh và hưởng thụ không khí nơi đây. Hãy cùng taxi noi bai (https://www.noibaiconnect.com/) tham khảo một số resort tại đây nhé!

Nằm ở một vị trí đắc địa, bao phủ bởi rừng thông xanh, nhìn xuống bờ hồ Tuyền Lâm êm đềm trong vắt, Terracotta Đà Lạt gồm 240 phòng nghỉ và 21 căn biệt thự ven hồ. Không chỉ được trang bị đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp 4 sao, không gian nội thất của từng loại phòng nghỉ, các biệt thự đều được bố cục hài hòa và ấn tượng nhờ được điểm tô bằng các bức tranh, ảnh nghệ thuật nổi tiếng của các nhiếp ảnh gia, các họa sĩ danh tiếng hiện nay.


Dọc lối đi quanh co men theo triền đồi, len lỏi giữa rừng cây thông cao vút, du khách sẽ chiêm ngưỡng những vườn hoa muôn sắc – hoa hồng môn, cẩm chướng, hoa anh đào,… được trồng xen kẽ nhau rực rỡ khoe màu dưới ánh nắng nhẹ dịu của khí trời mát lành.

Điểm cộng của khu nghỉ dưỡng này là khuôn viên rất rộng và các khối nhà được bao quanh bởi cây xanh nên vô cùng mát mẻ đồng thời có quá nhiều góc đẹp để phục vụ công tác “chụp ảnh”. Tuy không gần trung tâm Đà Lạt nhưng bù lại resort có xe bus chạy ra chợ Đà Lạt nhiều chuyến mỗi ngày, rất tiện cho việc đi vui chơi, thăm quan.

Sở hữu vị trí tuyệt đẹp ngay bên hồ Tuyền Lâm, Edensee Lake Resort & Spa là một trong những khu resort có không gian đẹp nhất Đà Lạt với một bên là rừng thông, một bên là hồ Tuyền Lâm. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế như một ngôi làng châu Âu với lối kiến trúc hiện đại, phòng thoáng, view rộng nhưng vẫn hòa hợp với thiên nhiên.


Từ ban công của mỗi phòng, bạn có thể ngắm khung cảnh xung quanh rất nên thơ với những hàng thông xanh rì. Điểm xuyết cho không khí thanh bình yên ả đó là những tiếng chuông vọng từ thiền viện Trúc Lâm.
Có thể bạn quan tâm: Địa điểm bán pizza ngon (http://www.pizzaexpress.vn/) tại Hà Nội