PDA

View Full Version : Giải mã cung hoàng đạo Nhân Mã


tuananh199x
18-10-2016, 09:53 AM
Những người thuộc cung Nhân Mã là những người rất phóng khoáng, tự tin và có ý chí cầu tiến trong công việc. Nhân Mã yêu thích sự tự do khoáng đạt không bị gò bó chèn ép đến không thở nổi và luôn thích đi đây đi đó để tận hưởng cuộc sống. Có cô nàng hay anh chàng nào đang đổ rạp trước vẻ ngoài cá tính đó của một Nhân Mã thú vị nào đó không? Vậy bạn có muốn khám phá nhiều điều bất ngờ về cung nhân mã (http://vansu.net/nhan-ma.html)không? Theo dõi bài viết dưới đây để có thể giải mã cung hoàng đạo Nhân Mã nhé.

http://m.alo.vn/wp-content/uploads/2016/07/39ed2c6ad8dc4cc788a1dc06b0f06748.jpg

12 cung hoang dao (http://vansu.net/12-cung-hoang-dao.html) :Năng lượng dồi dào cộng với niềm đam mê khám phá, Nhân Mã là cung thích đi du lịch và được du lịch nhiều nhất cung hoàng đạo.

Năng lượng dồi dào cộng với niềm đam mê khám phá, Nhân Mã là cung thích đi du lịch và được du lịch nhiều nhất cung hoàng đạo. Sự thông thái và tư duy rộng mở luôn là động lực thúc đẩy người cung này đi thật nhiều nơi để khám phá ý nghĩa của cuộc sống. Hướng ngoại, lạc quan, nhiệt tình của Nhân Mã khiến mọi người xung quanh ít khi thấy cung này buồn và than vãn. Họ đặc biệt thích sự thay đổi và làm mới mình. Dường như khám phá những điều mới lạ là điều không thể thiếu trong cuộc sống của Nhân Mã. Họ không thể đứng hay ngồi yên một chỗ mà không vận động và di chuyển.

http://m.alo.vn/wp-content/uploads/2016/07/gzu1400216253.jpg

tử vi hàng ngày : Bên cạnh đó, Nhân Mã thích các hoạt động xã hội, thích sự tự do. Trong tính cách của Nhân Mã có sự đối kháng với các nguyên tắc mang tính áp đặt. Họ ghét nhất là sự quanh co, lừa dối. Bất kỳ hành động không trung thực nào mà con người này phát hiện ra, họ sẽ nổi giận và tìm hiểu cho tới tận gốc rễ của vấn đề.