PDA

View Full Version : Ống kính len fujifilm 35mm f1.4 chất lượng xuất sắc


duanmayanh
17-10-2016, 10:55 AM
Ống kính len fujifilm 35mm f1.4 có chất lượng trung tâm rất là xuất sắc ở hình ảnh và góc được ít nhất là nâng lên đến một mức độ tốt. Hơn nữa hiệu suất cao nhất đạt cao với một chất lượng rất tốt trên các lĩnh vực hình ảnh.

Giới thiệu Ống kính len fujifilm 35mm f1.4 khá chất

Ống kính len fujifilm 35mm f1.4 (http://chuyenmayanhso.com/san-pham/xf-35mm-f1-4r/) là một vấn đề thường gặp với kính nhanh, đó là nhìn thấy được như quầng sáng màu sắc khác nhau trong khu vực tập trung màu đỏ. Chính vì thế ở phía trước của ống kính len fujifilm 35mm f1.4 là các điểm tập trung và xa hơn màu xanh lá cây.
[IMG]
Ống kính len fujifilm 35mm f1.4 cho thấy viền bokeh đáng chú ý ở thiết lập khẩu độ lớn mà có thể giảm bằng cách ngăn chặn hiệu ứng ánh sáng.Do đó vẫn còn hơi có thể nhìn thấy ngay ở những cơ bản đi từ f1.4 trở lên

So với hệ thống AF gương lật của ống kính len fujifilm 35mm f1.4 được cung cấp thủ rất nhanh ngay từ đầu mà chắc chắn là một cách tiếp cận thông minh xem xét và tuyên bố thương hiệu cao cấp này. Dòng ống kính len fujifilm 35mm f1.4 đại diện cho các ống kính tiêu chuẩn của hệ thống mới nhất của Fujifilm.

Nằm trên một lĩnh vực hình ảnh tương đương với khoảng cách giữa các hình ảnh với nhau.Sự kết hợp của ống kính len fujifilm 35mm f1.4 làm cho điều này băng đảng của một thiết lập rất hấp dẫn cho đường phố và chụp ảnh du lịch mà bạn hằng mong muốn.

Xem thêm các loại máy ảnh cao cấp và ống kính thích hợp với bạn tại đây. fujifilm 60mm f2.4 r macro (http://chuyenmayanhso.com/san-pham/xf-60mm-f2-4-r-macro/) , fujifilmx-t1 (http://chuyenmayanhso.com/san-pham/may-anh-fujifilm-x-t1/)