PDA

View Full Version : Lá cây trị khỏi bệnh viêm da cơ địa - liệu bạn có tin


tamtrang97
17-10-2016, 10:16 AM
Viêm da cơ địa là bệnh ngoài da rất phổ biến vào các mùa hanh khô. Bệnh khó trị dứt điểm và thường xuyên tái phá. Nhưng chỉ với một số loại lá cây quen thuộc sau, bạn đã có thể chữa trị khỏi bệnh.

Bệnh viêm da cơ địa tuy không có thuộc tính nguy hiểm, nhưng nó lại ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mĩ và luôn làm cho người bệnh cảm thấy khó chịu.

Các triệu chứng của bệnh:

Biểu hiện đầu tiên của bệnh viêm da cơ địa là trên da bệnh nhân xuất hiện những tổn thương, mẩn ngứa, khó chịu. Người bệnh lúc mắc phải bệnh này luôn cảm thấy ngứa ngáy, càng ngứa lại càng gãi, gãi nhiều bệnh lại càng lan rộng, rất khó chịu.

Người bệnh đặc biệt hay ngứa vào ban đêm, hay lúc thời tiết thay đổi, nhất là khi trời trở lạnh.

Khi bị bệnh viêm da cơ địa, bệnh nhân còn mang một số biểu hiện khác như viêm mũi dị ứng, đau họng, đau mắt, hen, cơ thể cảm giác mỏi mệt, chán ăn, có thể có sốt nhẹ.

Một số tác nhân gây ra bệnh viêm da cơ địa:

Do nhân tố di truyền: Đây là 1 trong những bệnh có khả năng di truyền khá cao, bởi vậy, nếu như bạn có người nhà đã từng mắc bệnh này, bạn cũng hoàn toàn có khả năng mắc bệnh.

Do hằng ngày, trong quá trình sinh hoạt và làm việc, ta tiếp xúc với các hóa chất, bụi bẩn làm ảnh hưởng đến da.

Do dị ứng với một vài chất có chứa trong các thành phần của thuốc hay mỹ phẩm.

Do hệ miễn dịch, không thể chống chọi lại với các tác nhân bên ngoài, khiến da bị tổn thương và phát bệnh.

Hằng ngày, bạn không uống đủ nước, sẽ khiến cho các cơ quan trong nội tạng như gan, thận làm việc ké hiệu quả, không thể loại thải hết chất độc, và bệnh sẽ xuất hiện nếu những chất độc tích tụ nhiều.

Cùng với bệnh mề đay ('http://chuabenhnoimeday.com/'), viêm da cơ địa cũng là căn bệnh dị ứng khó trị dứt điểm. Nhưng nếu như biết biện pháp, bạn có thể chữa dứt điểm bệnh rất đơn giản.

Lá trầu không điều trị viêm da cơ địa:

Lá trầu không là 1 trong những bài thuốc điều trị viêm da cơ địa hiệu quả nhất mà tôi từng biết. Giải pháp chữa trị viêm da cơ địa bằng lá trầu không cũng rất đơn giản: mỗi ngày bạn dùng một – 2 lá trầu không cho vào nồi nước đun sôi, sử dụng nước đó để tắm, bệnh viêm da cơ địa sẽ sớm được xử lí triệt để.

Lá khế chữa trị viêm da cơ địa:

Ngoài lá trầu thì lá khế cũng là một bài thuốc chữa viêm da cơ địa rất tốt. Hằng ngày bạn chỉ cần lấy lá khế tươi, đem giã nát rồi đắp lên những vùng da bị bệnh.

https://lh3.googleusercontent.com/-VvUrSvH8pwE/WARKZBm032I/AAAAAAAADk4/TQFGWojgGH8W7f-TXMy9Hr3Ut6fnYKQTACLcB/w346-h227/la%2B-%2Bkhe%2B-%2B1.jpg

Lá khế có thể trị khỏi bệnh viêm da cơ địa
>>>>>>>>>>>>> Mề đay do chức năng gan giảm có nguy hiểm không? ('http://www.tudienthuoc.org/2016/10/me-day-do-chuc-nang-gan-giam-co-nguy-hiem-khong.html')
Lá khế ngoài chữa trị viêm da cơ địa còn là bài thuốc trị nổi mề đay ('http://chuabenhnoimeday.com/bai-thuoc-dong-y-chua-tri-benh-noi-me-day-man-ngua-hieu-qua-nhat.html') rất an toàn và hiệu quả.

Trên đây là tác dụng chữa trị viêm da cơ địa của 2 loại lá cây rất phổ biến. Cách làm lại thật đơn giản, giúp người bệnh không mất nhiều thời gian khám chữa trị bệnh.