PDA

View Full Version : Nhận Gia Công Xi Mạ Niken Bóng -Tại Quận 3


gialamphat
15-10-2016, 11:25 AM
Xi mạ niken quan trọng như thế nào?



Xi mạ Niken (http://congtyxima.com.vn/xi-ma-niken-bong/)là công nghệ quan trọng bậc nhất, đồng thời cũng phổ biến nhất hiện nay. Trong nghành công nghiệp hoá,hiện đại hóa,những ứng dụng mạ niken để làm trang trí, làm tăng khả năng chịu mòn, tăng độ cứng bề mặt,hiện nay,được ứng dụng rất rộng rãi.


http://congtyxima.com.vn/wp-content/uploads/2014/01/xi-m%E1%BA%A1-niken-b%C3%B3ng-cho-chi-ti%E1%BA%BFt-m%C3%A1y.jpgXi Mạ Niken Bóng Cho Chi Tiết Máy


Xi mạ niken (http://gialamphat.com/201/ma-niken-bong-1.html) bóng là khi,lớp mạ có khả năng phản xạ gương ánh sáng trông thấy, bề mặt do các đa tinh thể tạo thành, có độ dài tinh thể,và độ nhám của nó,bé hơn chiều dài sóng của ánh sáng trông thấy.



Ứng Dụng Lớp Mạ Niken Trên Các Kim Loại nào?


http://congtyxima.com.vn/wp-content/uploads/2014/02/ma-niken-sang-bong-280x300.jpgCông ty xi mạ niken bóng trên kim loại


Mạ niken là phương pháp tốt nhất,để chống oxi hóa các bề mặt của kim loại như sắt, antimon, gang, nhôm, thép, đặc biệt là đồng sử dụng trong các thiết bị điện, kệ sắt, may mặc,và một số ngành công nghiệp,lớn nhỏ khác nhau.Lớp mạ niken,được phủ trên bề mặt,có thể bảo vệ kim loại khỏi bị oxi hóa,khi tiếp xúc trực tiếp với môi trường khắc nghiệt.

Chất Lượng Của Lớp Mạ Niken Trên Kim Loại.




http://congtyxima.com.vn/wp-content/uploads/2013/06/xi-ma-niken1-264x300.jpgXi Mạ Niken Cho Chi Tiết Máy


Lớp xi mạ niken,luôn luôn tốt hơn những lớp phủ,như lớp phủ mạ kẽm ,hay lớp phủ mạ nhôm.Vì bề mặt lớp kim loại,được phủ mạ niken có độ bám dính cao.Lớp mạ niken khó bị bong tróc, nên rất tốt để sử dụng,chống oxi hóa mài mòn,và trang trí cho những sản phẩm như chi tiết máy, trục lô,…Nhưng nếu sản phẩm cần độ chính sát cao, ma sát lớn, chống chịu mài mòn,và sử dụng nhiệt độ cao,thì nên sử dụng lớp phủ mạ crom cứng để đạt chất lượng và độ chính xác.

gialamphat
18-10-2016, 08:49 PM
Xi mạ niken quan trọng như thế nào?



Xi mạ Niken là công nghệ quan yếu bậc nhất, song song cũng phổ biến nhất giờ. Trong nghành công nghiệp hoá,hiện đại hóa,những ứng dụng mạ niken để làm trang trí, làm tăng khả năng chịu mòn, tăng độ cứng bề mặt,hiện giờ,được vận dụng rất rộng rãi.


http://congtyxima.com.vn/wp-content/uploads/2014/01/xi-m%E1%BA%A1-niken-b%C3%B3ng-cho-chi-ti%E1%BA%BFt-m%C3%A1y.jpg

Xi Mạ Niken Bóng Cho Chi Tiết Máy


Xi mạ niken bóng là khi,lớp mạ có khả năng phản xạ gương ánh sáng trông thấy, bề mặt do các đa tinh thể tạo thành, có độ dài tinh thể,và độ nhám của nó,bé hơn chiều dài sóng của ánh sáng trông thấy.



vận dụng Lớp Mạ Niken Trên Các kim loại nào?


http://congtyxima.com.vn/wp-content/uploads/2014/02/ma-niken-sang-bong-280x300.jpg

Công ty xi mạ niken bóng trên kim loại




Mạ niken là phương pháp tốt nhất,để chống oxi hóa các bề mặt của kim khí như sắt, antimon, gang, nhôm, thép, đặc biệt là đồng sử dụng trong các thiết bị điện, kệ sắt, may mặc,và một số ngành công nghiệp,lớn nhỏ khác nhau.Lớp mạ niken,được phủ trên bề mặt,có thể bảo vệ kim khí khỏi bị oxi hóa,khi tiếp xúc trực tiếp với môi trường hà khắc.

Chất Lượng Của Lớp Mạ Niken Trên kim loại.




http://congtyxima.com.vn/wp-content/uploads/2013/06/xi-ma-niken1-264x300.jpg

Xi Mạ Niken Cho Chi Tiết Máy


Lớp xi mạ niken,xoành xoạch tốt hơn những lớp phủ,như lớp phủ mạ kẽm ,hay lớp phủ mạ nhôm.Vì bề mặt lớp kim khí,được phủ mạ niken có độ bám dính cao.Lớp mạ niken khó bị bong tróc, nên rất tốt để sử dụng,chống oxi hóa mài mòn,và trang trí cho những sản phẩm như chi tiết máy, trục lô,…Nhưng nếu sản phẩm cần độ chính sát cao, ma sát lớn, chống chịu mài mòn,và dùng nhiệt độ cao,thì nên sử dụng lớp phủ mạ crom cứng để đạt chất lượng và độ xác thực.