Ðăng nhập

View Full Version : Hiệu suất Auto and Manual Focus trên ống kính Fujifilm 18mm


duanmayanh
14-10-2016, 09:34 PM
Hiệu suất lấy nét tự động AF của ống kính XF 18mm rất nhanh và chính xác. Từ những bức ảnh có góc rộng đến những bức ảnh chụp macro. Lấy nét tự động thì cực ký tốt. Tuy nhiên, hiệu suất lấy nét bằng tay ở chế độ Manual Focus (MF), lại kém hơn rất nhiều so với lấy nét tự động.
http://chuyenmayanhso.com/wp-content/uploads/2016/07/XF-18MM-F2-R-4.jpg
Fuji 18f2 (http://chuyenmayanhso.com/san-pham/ong-kinh-xf-18mm-f2-r/) là một trong ba mẫu ống kinh máy ảnh được thiết kế dành riêng cho chiếc máy ảnh Fujifilm X-pro1. Là chiếc ống kính có tiêu cự ngắn nhất trong ba ống kính chỉ 18mm. Vì thế, Fujifil, XF 18mm cung cấp một góc nhìn rất rộng, lên tới xấp xỉ 77 độ.
Thân ống kính được chế tác bằng kim loại và gia công rất tỉ mỉ. Chiếc ống kính này hoạt động khá linh hoạt và trơn tru. Với vòng điều chỉnh khẩu độ được chế tạo bằng nhựa cứng cao cấp. Giúp cho các thao tác điều chỉnh khẩu độ bằng tay trên ống kính này trở nên dễ dàng và chính xác.
Hệ thống lấy nét tự động AF của ống kính này hoạt động cực kỳ tốt và êm ái. Ống kính Fuji XF 18mm có khả năng bắt nét rất nhanh chóng và chính xác. Vì thế mà ống kính này có khả năng bắt nét được cả những khung hình có chủ thể đang hoạt động. Với khả năng này, ống kính Fujifilm 18mm giúp người sử dụng chụp được những hình ảnh sắc nét, chân thực và nhanh nhất có thể.
http://chuyenmayanhso.com/wp-content/uploads/2016/07/fuji-18f2.jpg
Chiếc ống kính máy ảnh này được trang bị một hệ thống xử lý hình ảnh khá hiện đại. Với 8 thấu kính được đặt trong 7 lớp, trong đó có hai lớp thấu kính phi cầu được chế tạo bằng thủy tinh đúc Asphercial. Với hệ thống thấu kính hiện đại và phức tạp này, Fujifilm 18mm có khả năng giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng lệch màu và bóng ma có trong bức ảnh.
Ngoài ra, với mẫu ống kính này, bạn cũng có thể chụp được những bức ảnh có hiệu ứng Bokeh - mất nét ngoại biên vô dùng đẹp.
Bạn hãy đến với trung tâm của chúng tôi tại địa chỉ số 26 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội. Để được trên tay dùng thử và cảm nhận về chiếc ống kính máy ảnh có góc chụp rộng Fujifilm 18mm này. Khi đến với trung tâm, bạn sẽ nhận được sự tư vấn và phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và năng động. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm rất nhiều mẫu máy ảnh chuyên nghiệp (http://chuyenmayanhso.com/) khác. Nếu bạn ở xa, đừng lo lắng, vì chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Với dịch vụ này, khách hàng không còn cần phải lo lắng về khoảng cách nữa.
Bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu len XF 18-135MM F/3.5-5.6 R LM OIS WR (http://chuyenmayanhso.com/san-pham/xf-18-135mm-f3-5-5-6-r-lm-ois-wr/) - một mẫu lens máy ảnh đa tiêu cự tiêu chuẩn của Fujifilm. Đây là một mẫu ống kính này có khả năng chụp ảnh rất đa dụng, bạn vừa có thể chụp ảnh góc rộng với tiêu cự 18mm, vừa có thể chụp ảnh tele tầm trung khi mà bạn có thể điều chỉnh tiêu cự từ 18-135mm.