PDA

View Full Version : Cách khôi phục máy lạnh hoạt động trở lại


sofpedia
14-10-2016, 02:18 PM
Trong thời gian gần đây, các kỹ thuật viên sua may lanh tai nha (http://www.sua-maylanh.com) đang công tác tại TPHCM liên tục nhận được email cũng như điện thoại thắc mắc xoay quanh vấn đề vì sao máy lạnh không lên nguồn mặc dù đã kiễm tra nguồn điện cẩn thận. Trao đổi với các kỹ thuật viên chúng ta hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân vì sao máy lạnh không hoạt động hoặc không lên nguồn.


https://lh4.googleusercontent.com/-nFQEXhVbxMk/VjmDftYpy-I/AAAAAAAAAo4/oxVcDkJaz4UI1WdXiP_WgaE3FDv4o0EJgCKgB/s400/Sua-may-lanh-tai-da-nang.jpg

Xem thêm: sua may lanh quan 7 (http://www.dienlanhthienma.com/2016/07/sua-may-lanh-tan-nha-uy-tin-tai-quan-7.html)

Nguyên nhân máy lạnh không lên nguồnKhi máy lạnh không vào điện, từ chối nhận tín hiệu có thể là đã bị mất nguồn. Nếu đã loại trừ nguyên nhân chưa bật atomat để đảm bảo được có dòng điện chạy qua, bạn có thể tiếp tục kiểm tra các điểm siết nối của dây điện có bị đứt, chập cháy, hay dây dẫn điện có hiện tượng quá tải không.

Nếu không có vấn đề gì với các yếu tố trên thì chưa chắc nguyên nhân là do máy lạnh mất nguồn, mà có thể do hệ thống điều khiển bị trục trặc.Cách xử lý khi máy lạnh không lên nguồnHãy bật tắt điều khiển liên tục, nếu trên màn hình hiển thị các chữ, số có độ mờ thì có thể là điều khiển đã hết pin.

Nếu bạn đã thay pin điều khiển mà vẫn không khắc phục được vấn đề, hãy gọi đến tổng đài 0937.303.279 để được các kỹ thuật viên chuyên ngành sửa máy lạnh tư vấn miễn phí.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH DV-KT&TM THIÊN MÃ
BẢO TRÌ - SỬA CHỮA - LẮP ĐẶT
HOTLINE: (08)66.804.058 - 093.456.4895

Nguồn: sua may lanh (http://www.dienlanhthienma.com)