PDA

View Full Version : Những ứng dụng HOT nhất mà chỉ Android mới có


DongChau123
14-10-2016, 09:08 AM
Nếu như nói iOS có những ứng dụng riêng dành cho hệ điều hành này, thì trên hệ điều hành Android cũng có độ mở cao. Vì thế, những ứng dụng thông minh và hữu ích ngày nay xuất hiện ngày càng nhiều trên kho lưu trữ của Google. Ở bài viết này mình sẽ chia sẻ tới các bạn một số ứng dụng thuộc loại "độc" mà chỉ Android mới có .
Muzei: là một ứng dụng hình nền động cho phép người dùng đổi màn hình home của điện thoại sang các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng mỗi ngày.
AppLock Face/Voice Recognition: Là một ứng dụng thông minh cho phép bạn dùng khuôn mặt hay giọng nói để mở khóa điện thoại, hay các ứng dụng trên máy giúp tăng cường bảo mật tránh việc kẻ xấu dùng các bức hình tĩnh để qua mặt hệ thống.
Avast Mobile Security: Là một phần mềm diệt virus sẽ quét vào toàn bộ hệ thống để xóa virus, cho phép bạn khóa một số ứng dụng bằng mã PIN, bảo vệ dữ liệu bạn khỏi bị mất cắp và thậm chí giúp bạn chụp ảnh/ghi âm từ xa trong trường hợp điện thoại bị mất cắp.
Light Flow: Nếu điện thoại của bạn có đèn LED dùng để thông báo các tin nhắn mới thì Light Flow sẽ giúp bạn gán một màu đèn nào đó cho từng loại notification như tin nhắn là màu gì, email màu gì hay cuộc gọi, lịch nhắc việc là màu gì. Thậm chí, bạn có thể gắn một màu riêng khi điện thoại sắp hết pin.
Xem thêm: giá thay cảm ứng sony z1 (http://www.istarmobile.vn/thay-mat-kinh-cam-ung-sony-z-sp656) giá rẻ uy tín tại Hà Nội
http://i.imgur.com/iPMflmc.jpg
FoxFi: là một ứng dụng Android giúp bạn dùng điện thoại làm bộ phát Wi-Fi mà không cần biết nhà mạng viễn thông có cho phép bạn làm điều này hay không.
Wikileaks: các tài liệu nội bộ của các công ty, tập đoàn... khi bị rò rỉ thường được upload lên Wikileaks.
Lux: là ứng dụng cho phép bạn tinh chỉnh độ sáng của màn hình smartphone. Theo quy luật khi giảm độ sáng thì bạn chỉ giảm được về 0, tuy nhiên với ứng dụng Lux này giúp bạn giảm độ sáng xuống dưới cả mức này.
tTorrent: Là một ứng dụng mạng ngang hàng giúp bạn tìm và tải file torrent trên smartphone một cách dễ dàng.
Mighty Text: cho phép bạn gửi và nhận tin nhắn SMS trên máy tính hoặc tablet.
Cerberus: Không chỉ giúp bạn theo dõi smartphone khi bị đánh cắp,mà còn cho phép bạn điều khiển điện thoại từ xa qua website hoặc tin nhắn, xóa dữ liệu, khóa máy bằng mật khẩu,bật chuông điện thoại ngay cả khi máy đang đặt ở chế độ im lặng, ghi âm, xem danh sách các cuộc gọi đến/đi, và thậm chí ẩn được cả chính nó để kẻ cắp không chú ý đến.
Cover Lock Screen: Đưa ứng dụng ưa thích ra màn hình khóa. Đặc biệt hơn Cover cũng nhận diện được vị trí địa lý của bạn từ đó nó biết được bạn đang ở đâu và cần tới ứng dụng gì. Ví dụ khi bạn đang ở văn phòng làm việc,nó sẽ hiển thị ngoài màn hình khóa liên quan tới công việc như Gmail, Microsoft Word... hay khi bạn đang lái xe, nó biết mở các ứng dụng giúp bạn giải trí như nghe nhạc, radio...
Xem thêm: thay màn hình xperia z (http://www.istarmobile.vn/sua-sony/thay-man-hinh-sony-xperia-z-sp487.html) giá rẻ uy tín tại Hà Nội
Ngoài ra Android còn rất nhiều ứng dụng thông minh và hữu ích nữa mà bạn nên khám phá và tìm hiểu