PDA

View Full Version : Ba loại đồ uống giúp điều trị dị ứng hải sản nổi mề đay


tamtrang97
14-10-2016, 07:11 AM
Dị ứng hải sản gây nổi mề đay là tình trạng thường thấy ở các người có cơ địa nhạy cảm. Tình trạng dị ứng làm người bệnh cảm thấy nóng rát và khó chịu khiến ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

Dưới đây là một vài biện pháp giúp trị dị ứng hải sản hiệu quả.

Nếu như đang ăn hải sản mà cơ thể bạn cảm thấy khó chịu, người khởi đầu nóng hoặc nổi mẩn màu hồng hoặc xanh trắng thì chắc chắn là bạn đã bị dị ứng hải sản. Để kết thúc tình trạng nổi mề đay ('http://chuabenhnoimeday.com/') này; điều đầu tiên là các bạn phải nôn thức ăn ra khỏi cơ thể; sau đó sử dụng 1 trong ba loại đồ uống sau.

Nước chanh tươi

Chanh tươi hay những loại trái cây có múi chứa rất nhiều vitamin C và những khoáng chất giúp thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể. nếu bị dị ứng hải sản thì mọi người nên sử dụng ngày một cốc chanh tươi để giảm mẩn ngứa nhé!

https://lh3.googleusercontent.com/-6NbDWqM1_pw/WAArHeedi7I/AAAAAAAAC3Y/WaYwHgq3jJcjr4V65db-5z5B11-WUtpXQCLcB/w346-h194/3-loai-do-uong-giup-chua-di-ung-hai-san-noi-me-day.jpg
Nước chanh tươi giúp chữa dị ứng hải sản
>>>>>>> Phải làm gì khi bệnh mề đay mẩn ngứa tái phát ('http://www.tudienthuoc.org/2016/10/phai-lam-gi-khi-benh-me-day-man-ngua-tai-phat.html')
Đồng thời, một cốc nước chanh tươi, pha thêm ít muối sẽ giúp điều chỉnh rối loạn điện giải và hạ sốt.

Gừng tươi nấu với đậu xanh và tía tô

Đây là ba nguyên liệu có công dụng tăng cường khả năng miễn dịch, nâng cao hệ miễn dịch rất có lợi cho sức khỏe. Để trị mẩn ngứa nổi mề đay, mọi người cần chuẩn bị nguyên liệu sau?

Gừng tươi 10gam sau đó rửa sạch; đậu xanh 100 gam giữ nguyên vỏ; lá tử tô và rễ cây lau mỗi loại 15 gam rửa sạch.

Giã nát từ gừng, lá tử tô, rễ cây lau. Sau đấy vắt lấy nước, đổ chung cùng đậu xanh cho vào nồi; thêm nước lã vừa đủ. Ninh nhừ đậu xanh cho bệnh nhân ăn.

Bài thuốc trị nổi mề đay ('http://chuabenhnoimeday.com/bai-thuoc-dong-y-chua-tri-benh-noi-me-day-man-ngua-hieu-qua-nhat.html') bằng phương pháp dân gian ngày có thể chữa cho các trường hợp dị ứng hải sản nhẹ. Các trường hợp nặng nên dùng thuốc chống dị ứng.

Nước ép rau quả

Nước ép cam, táo, chanh dây… có công dụng làm mát, thanh lọc cơ thể. Ngoài ra các loại trái cây này còn cung cấp chất đề kháng tăng hệ miễn dịch; giúp cơ thể chống lại dị ứng.

Mọi người nên dùng ngay một ly nước ép hoa quả lúc ăn hải sản bị dị ứng nhé!