PDA

View Full Version : Thảm trải sàn phòng khách giá rẻ chất lượng tại Cầu Giấy


lanhnhubang107
13-10-2016, 04:16 PM
Mùa đông đến rồi bạn muốn phòng khách không khí trong gia đình mình ấm áp hơn, chắc chắn đã tìm hiểu một số giải pháp hiệu quả. Và có lẽ một trong các giải pháp được lựa chọn nhiều nhất là chọn mua thảm trải sàn. Giờ đây thảm trải sàn không chỉ đồ vật giữ ấm mà còn là bộ mặt của phòng khách tôn lên nét đẹp sang chảnh cho căn phòng.

Vậy chọn thảm trải sàn nhà giá rẻ (http://thegioitham.com/) cho phòng khách như thế nào? Ở Cầu Giấy mua ở đâu thì được giá rẻ?Hôm nay thegioirem.com sẽ mang đến cho bạn một vài lời gợi ý nhé!

• Chọn thảm trải sàn hợp với đồ nội thất trong phòng khách

Thảm trải sàn "đồng điệu" với đồ nội thất trong phòng, càng giúp toàn cảnh không gian phong khách thêm đồng nhất, ấm cúng hơn. Ngay cả với những ngôi nhà sở hữu diện tích vừa phải không mấy rộng lớn, chiều kích khiên tốn, thảm trải sàn nhỏ xinh đặt bên cạnh bộ sofa có phong cách hài hòa vẫn giúp không gian đầm ấm hơn nhiều.

http://thegioirem.com/store_upload/products/2016/0331/th%E1%BA%A3m_tr%C3%B2n2.jpg
Thảm trải sàn phòng khách giá rẻ chất lượng tại Cầu Giấy

• Chọn kích thước cho thảm trải sàn

Việc làm trước hết cũng khá quan trọng là bạn nên xác định chính xác kích thước và tổng diện tích của toàn bộ phòng, khách từ đó suy ra mối tương quan giữa kích thước thảm dự kiến sẽ mua sao cho có mối tương quan hợp lý với tổng diện thích phòng.

Trong quá trình chọn mua thảm, dựa vào tính năng tiện lợi mục đích sử dụng và khả năng tài chính rồi bạn đưa ra quyết định nên mua thảm loại gì. Thảm trải sản nhà có kích thước lớn được trải trên toàn diện tích sàn phòng khách giúp nơi đây ấm áp hơn trong mùa đông. Những mẫu thảm nhỏ lại có khả năng mang đến vẻ đẹp tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng.

>>Tham khảo thêm mẫu rèm văn phòng đẹp tại đây:
https://www.youtube.com/watch?v=BT1FylLWafc (https://www.youtube.com/watch?v=BT1FylLWafc)

Kiểu dáng của thảm trải sàn trên thị trường hiện nay khá đa dạng,có thể là một chiếc thảm mô phỏng bàn chân hoặc tấm thảm tròn sẽ vô cùng hợp gu với bàn nước phòng khách hay 1 chiếc thảm hình dáng chữ nhật cũng khá hài hoà bên dưới bàn tiếp nước cũng có hình này.

http://thegioirem.com/store_upload/products/2016/1001/xrem-chung-cu.jpg.pagespeed.ic.zcBXeo5vWx.jpg
Thảm trải sàn phòng khách giá rẻ chất lượng tại Cầu Giấy

• Chọn thảm trải sàn theo mùa

Cụ thể như nếu là mùa hè thì bạn nên chọn loại thảm mỏng,màu sắc tươi sáng, mát mẻ mang lại cảm giác dễ chịu,xua tan bớt đi cái nóng inh ỏi của mùa hè.Mùa đông thì nên chọn loại thảm dày dặn,màu sắc trầm ấm sẽ đem đến tinh thần ấm áp hơn,việc chọn lựa màu sắc đôi khi còn nên căn cứ theo thuật phong thủy nhưng quan trọng nhất vẫn là tính năng giữ ấm cho đôi chân vào mùa động.

• Mua thảm trải sàn ở đâu tại Cầu Giấy?

Để mua được thảm trải sàn phòng khách, rèm cửa đẹp giá rẻ tại Hà Nội (https://twitter.com/TheGioiRem) quý khách hàng tại khu vực này có nhu cầu vui lòng liên hệ với Thegioirem.com theo theo số điện thoại: 043.793.2308 hoặc địa chỉ : 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy. Thegioirem.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách!