PDA

View Full Version : Shophouse Vinhomes Central Park nguồn thu lợi khủng


trongtlp
13-10-2016, 11:15 AM
Hotline: 0901 664588

Tiếp nối siêu dự án Vinhomes Đồng Khởi tạo thành địa chấn cho thị trường bất động sản Sài Gòn, sắp tới thị trường này tiếp tục mong chờ “cơn sốt” xác nhận về siêu dự án Vinhomes Central Park một phần trong chuỗi các sản phẩm căn hộ cao cấp gắn liền mang tên Vinhomes - VinGroup. Sẽ là một trong các dự án tầm cỡ thương hiệu quốc tế và đẳng cấp hàng TOP ở Thành phố HCM, tuy chưa chính thức công bố trên thị trường nhưng giới đầu tư BĐS thượng lưu cùng với khách hàng đang trong hoàn cảnh thăm dò tính xác thật của dự án căn hộ. Và nếu mọi phỏng đoán là chính xác thì Vinhomes CENTRAL PARK Tân Cảng là một chọn lựa hàng đầu không nên vụt mất đối với người mua nhà và những người đầu tư.

Shophouse Vinhomes Central Park (http://vinhomes.thy.vn/2016/02/shophouse-vinhomes-central-park.html)


9 nguyên do nên mua Vinhomes Landmark Riverside

1. Tòa căn hộ tuyệt đẹp trong Siêu đô thị Vinhomes Tân Cảng, nằm kế the Park tiếp giáp sông rộng 14 ha với đường chạy bộ ven sông chiều dài 1,1 km.
2. Trung tâm thương mại Vincom Landmark 81 ngay tại nội khu – top 10 công trình cao nhất thế giới – công trình cao nhất VN 462 m.
3. Có bến du thuyền Marina đẳng cấp 5* chiều dài 400 m bên trong khu đô thị, tạo nên các chuẩn mực mới "cuộc sống thượng lưu" bằng những du thuyền sang chảnh
4. Sở hữu tuyến đường cạnh con sông Sài Gòn, giúp di chuyển cực kì nhanh chóng.
5. Khu đô thị thân thiện với môi trường được lắp đặt kính Low-E & áp dụng chuẩn lọc nước công nghệ Mỹ
6. Những căn hộ chung cư trong Landmark Riverside đều có khe sáng để đón gió & ánh sáng tự nhiên
7. Tiêu chuẩn sống hiện đại bao gồm khu GYM tại siêu đô thị, các bể hồ bơi đa dạng, bể sục Jacuzzi,...
8. Khu shopping và giải trí đẳng cấp tại rạp Cinema iMax, khu trượt băng trong nhà qui mô nhất VN, nhà hàng Á Âu cao nhất VN, TTTM Vincom MegaMall, Vinpearl 5*
9. Hệ thống giáo dục và y khoa chất lượng cao với trường Quốc tế Vinschool và bệnh viện đa khoa Vinmec.

[b]Tòa Quân Cảng Landmark Riverside Vinhomes Central Park (http://vinhomes.thy.vn/2016/09/landmark-riverside.html)

Siêu dự án Vinhomes Tân Cảng nằm trên tuyến tàu điện ngầm của TPHCM
Đa số người dân sinh hoạt và công tác tại TPHCM đang mong mỏi chờ đón mọi thay đổi lớn khi tuyến Metro số 1 sắp tới sẽ chính thức khai thác, đáp án cho câu hỏi giao thông tại TPHCM cũng đồng nghĩa với vấn đề giá bán BĐS ở địa bàn bao quanh gia tăng rất nhiều, điển hình là Căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng.
Giá bán BĐS thời điểm này ở TPHCM là minh chứng phát biểu trước kia khuấy đảo thị trường do giám đốc điều hành CBRE Việt Nam, ngài Marc Townsend chính xác: "tuyến Metro là yếu tố quyết định sự thành bại của Căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng ở tương lai. Loại phương tiện di chuyển hiện đại như thế này sẽ tác động tốt kênh đầu tư BĐS. Giá nhà ở giữa các địa bàn cạnh hoặcxa trục Metro số 1 có thể chứa đựng sự hơn kém ở mức 25% tùy theo vị trí”.
Đáng chú ý, Khu đô thị Vinhomes Central Park Tân Cảng sẽ được ưu ái phát triển tuyến tàu điện ngầm sẽ đem đến cách thức vận chuyển hiện đại đến phân khu cao cấp, địa bàn tập trung rất nhiều căn hộ, văn phòng.


Căn Hộ Penthouse Vinhomes Central Park (http://vinhomes.thy.vn/2016/09/penthouse-vinhomes-central-park.html)


https://4.bp.blogspot.com/-k2elmBpG38k/VxbsVQoGiPI/AAAAAAAAA2Y/YqFd_Z8HJVYfzjRJNwo-4f0k1EcKtBdzgCLcB/s1600/vinhomes-golden-river%2B%252811%2529.jpg