PDA

View Full Version : Giá thuê xe đi du lịch Cái Chiên rẻ nhất quận Ba Đình Hà Nội


Hachicntt
12-10-2016, 02:22 PM
Ngày nay người ta đi du lịch không chỉ đơn giản để xả stress mà còn để trải nghiệm và khám phá. Đảo Cái Chiên Quảng Ninh được biết đến là một nơi tuyệt vời cho những chuyến du lịch khám phá cùng bạn bè.

Bài viết này,dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ (https://www.youtube.com/watch?v=ETAA9Z5GY08) Vân Hải – đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch giá rẻ sẽ tư vấn cho các bạn về điểm du lịch và phương tiện di chuyển hợp lý nhé.

Đảo Cái Chiên là hòn đảo mới được biết đến trên bản đồ du lịch Việt Nam, thuộc địa phận của huyện Hải Hà, Quảng Ninh. Do còn rất hoang sơ, ít dân cư sinh sống nên các bạn sẽ phải chuẩn bị khá nhiều thứ. Chỗ chơi cũng đa phần là biển và ruộng, dạo quanh đảo check in. Nơi đây thiếu nhiều các hạng mục giải trí như các điểm du lịch nổi tiếng khác. Đổi lại, bạn sẽ có một khong gian vô cùng yên bình và thanh khiết.

Ở Cái Chiên, dịch vụ homestay khá phát triển. Các ngôi nhà container được trang trí sắc màu và khá tiện nghi, giá là 350k/phòng/ đêm. Cả đảo có khoảng 1000 người dân thôi, nếu các bạn không ở homestay container thì nên thuê sớm nhà người dân cũng được.

Về phương tiện di chuyển, các bạn có 3 cách:

- Đi xe máy nếu không ngại mưa nắng, cung đường khá xa nên các bạn nên chuẩn bị sẵn tâm lý và sức khỏe nhé.

- Đi xe khách: với những nhóm đi ít người(Giá vé khoảng 150k xe thường và 200k xe giường nằm).

- Thuê xe du lịch giá rẻ nếu đi đông người, vừa tiết kiệm chi phí lại có không gian thoải mái để vui đùa.

Dưới đây là Gia cho thue xe 29 cho tai Ha Noi (https://www.facebook.com/giachothuexe29chogiaretaihanoivanhai.vn) đến thuê xe 4 chỗ đi du lịch của Vân Hải đi Cái Chiên Quảng Ninh, mời các bạn tham khảo qua:


https://lh4.googleusercontent.com/-7spuXwkcYxc/V_07HCoN0UI/AAAAAAAAMGI/RYihoapmGFsrqh0kK7v5ZJm-osQXuJHAQCL0B/w526-h553-no/Bang-gia_cho-thue-_xe_-di-du-lich-tai-_VanHai_.png
Bảng giá cho thuê xe du lịch đảo Cái Chiên giá rẻ nhất Hà Nội của Vân Hải

Lưu ý:

Giá trên sẽ thay đổi theo cung đường, xăng dầu và thời điểm. Hãy liên hệ tới phòng điều hành xe của Vân Hải để nhận được tư vấn nhanh nhất. 04.3993.6565 - 0969.183.183 – 0903.441.336

Vân Hải rất sẵn lòng được làm bạn đồng hành cùng bạn trên mọi cuộc hành trình!

Chúc các bạn có một chuyến đi thú vị!

Xem thêm: http://linkhay.com/note5409349/bang-gia-cho-thue-xe-29-cho-cac-loai-cua-cong-ty-van-hai