PDA

View Full Version : Những điểm có hoa tam giác mạch


lehuyentrang5672
12-10-2016, 10:02 AM
Những điểm có hoa tam giác mạch

nếu như ko có cơ hội đến Hà Giang, kinh nghiệm du lịch hà giang (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-ha-giang/kinh-nghiem-du-lich-ha-giang-ve-dep-cua-da/) khách du lịch vẫn được thỏa sức ngắm các đồng hoa tam giác mạch nở rộ ở nhiều địa điểm phía Bắc trong tiết trời thu se lạnh. Bạn có thể tham khảo thêm các điểm tới ngắm hoa tam giác mạch dưới đây.

Si Ma Cai – Lào Cai

Nằm cách thị trấn Sa Pa chừng 90 km, địa điểm ngắm hoa tam giác mạch nằm tại phố Lử Thần, huyện đắm say Ma Cai, tỉnh Lào Cai. Khu vực này trước đây chỉ tản mác vài khóm hoa tam giác mạch, được người dân trồng sau mỗi vụ đông. tuy nhiên, do nhu cầu của du khách tăng mạnh, những khung đồi ở xã Lử Thần đã được phủ kín hoa tam giác mạch. http://toidi.net/diem-den-trong-nuoc/10-dia-diem-du-lich-ha-giang-dep-nhat.html (http://toidi.net/diem-den-trong-nuoc/10-dia-diem-du-lich-ha-giang-dep-nhat.html) du khách đến đây có thể thăm quan, check-in hay thưởng thức những món ăn khiến trong khoảng hạt tam giác mạch.

không phải là vùng chuyên trồng hoa nhưng tam giác mạch ở đây nở rất đẹp và đều. Do được quy hoạch dùng cho du lịch nên hoa nở đúng thời kì, có màu hồng tím đẹp và trải ngút ngàn trên diện tích lớn. Bạn có thể mua đến trọng tâm thị trấn Lử Thần tại quận say đắm Ma Cai, rồi hỏi đường đi vào những nương hoa tam giác mạch, cách chừng 4 km. Vé vào tham quan là 20.000 đồng một người.

khách du lịch có thể hài hòa phươt Sa Pa, chợ phiên Bắc Hà và các điểm tour khác như Lử Thần, Y Tý lúc tới với Lào Cai các tháng cuối năm này.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/tam-giac-mach-khong-chi-co-o-ha-giang-11_zpsc04ucdlk.jpg

Bắc Sơn – Lạng Sơn

Nằm cách Hà Nội chưa đầy 200 km, du lịch mộc châu tháng 11 (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-moc-chau/kinh-nghiem-du-lich-moc-chau-chi-tiet/) Bắc Sơn cũng đang là địa điểm được Các bạn trẻ chọn lọc để chiêm ngưỡng sắc hoa tam giác mạch. Hoa được trồng nhiều tại thung lũng Lân Khoản với diện tích to, dùng cho cho khách du lịch là chính. Hoa tam giác mạch tại Bắc Sơn tuy ko có màu sắc nhãi con như tại Hà Giang, chủ yếu với những sắc trắng và vàng nhạt. khi chín, hoa mới ngả sang màu phớt tím.

Tam giác mạch ở Bắc Sơn nở trong thời gian dài, từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 12. Sau khi kết thúc mùa lúa chín, du khách lại tìm tới Bắc Sơn cho mùa tam giác mạch. Giá trung bình cho 1 lượt thăm quan là khoảng 10.000 đồng.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/tam-giac-mach-khong-chi-co-o-ha-giang-21_zpsuaskhxoe.jpg

Mộc Châu – Sơn La

kể tới Mộc Châu, du khách thường nghĩ đến những cánh đồng cải trắng, vàng hay nương chè xanh ngất mắt. bên cạnh đó, bây giờ, tam giác mạch tại Mộc Châu cũng khởi đầu tấp nập để chào đón khách du lịch. Khu vực trồng nhiều hoa nhất hội tụ ở phường Tân Lập, nông trường Mộc Châu.

Mới được đưa vào trồng thể nghiệm nhưng hoa tam giác mạch đã mang đến cảnh quan mới cho khu vực Mộc Châu. các khóm hoa được trồng ven con đường, dọc những nương chè. tới Mộc Châu vào cuối tháng 10, 11, bạn như đắm mình vào vẻ đẹp của nhiều sắc hoa. Giá vé vào tham quan, chụp ảnh là 20.000 đồng.

Nguồn: http://forum.dred.vn/thread-nhung-diem-co-hoa-tam-giac-mach-85160.dred