PDA

View Full Version : Điều trị mề đay bằng thuốc dân gian cần kiêng như thế nào?


tamtrang97
12-10-2016, 07:10 AM
Trị bệnh mề đay bằng thuốc dân gian luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người; bởi tác dụng chữa khỏi bệnh luôn cao hơn các cách chữa trị khác.

Bệnh mề đay mẩn ngứa ('http://chuabenhnoimeday.com/') hay còn gọi là nổi phong ngứa; là tình trạng cơ thể phản ứng của cơ thể với các yếu tố tác động khiến da nổi mẩn, nổi mụn kèm theo nóng rát, ngứa.

Có rất nhiều tác nhân gây ra tình trạng nổi mề đay: chủ yếu là do dị ứng (dị ứng hải sản, dị ứng mỹ phẩm, dị ứng phấn hoa… hoặc do tiếp xúc với các chất độc hại…

https://lh3.googleusercontent.com/-WcnoVVZp134/V_2Hm75E5YI/AAAAAAAACUM/65OAtm8aO3oe_XD7CnyH7a38rVr-BI0NACLcB/w346-h194/Chua-benh-bang-thuoc-dan-gian-can-kieng-nhu-the-nao.jpg

Trẻ bị bệnh mề đay
>>>>>>>>>>>> Những bài thuốc trị bệnh mề đay từ thiên nhiên ('http://www.cachtrimeday.com/2016/09/nhung-bai-thuoc-tri-benh-me-day-tu-thien-nhien.html')

Ngày nay với sự phát triển của xã hội, cũng có nhiều cách thức điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa như: Thực phẩm chức năng, thuốc tây y… Nhưng để đem lại hiệu quả cao nhất thì phải nói đến giải pháp trị bệnh mề đay bằng thuốc nam.

Các bài thuốc trị nổi mề đay ('http://chuabenhnoimeday.com/bai-thuoc-dong-y-chua-tri-benh-noi-me-day-man-ngua-hieu-qua-nhat.html') hiện giờ bằng bí quyết dân gian đều là những bài thuốc có từ lâu đời, những bác sĩ cũng đã thay đổi, bỏ những bài thuốc trị bệnh không đem lại hiệu quả. Và thay đổi thành phần thuốc giúp chữa khỏi bệnh nhanh nhất.

Với căn bệnh mề đay mãn tính lâu năm thì việc chữa bệnh bằng bí quyết dân gian là lựa chọn vô cũng khôn ngoan. Những bài thuốc này đều từ các thảo dược, dược liệu có trong tự nhiều, có thể thu hoạch quanh năm, và rất dễ tìm kiếm, chi phí chi phí cũng hợp lý với nhiều người.

Để chữa trị bệnh mề đay bằng thuốc gian gian đạt hiêu quả nhanh nhất mọi người cần phải kiêng những loại thực phẩm sau:

Lúc chữa trị mề đay cấp tính hoặc mề đay mạn tính bằng thuốc dân gian thì bạn cần kiêng một vài loại thức ăn có khả năng gây dị ứng cao như hải sản: tôm cua cá mực... con nhộng, các loại mắn lên men hạn chế ăn trứng sữa, thịt bò và rượu bia và thức ăn có hại cho sức khỏe để có hiệu quả tốt nhất.

Ngoài việc ăn uống kiêng khem như trên thì người bệnh cùng nên chú ý đến không gian sống và làm việc của mình. Với cơ địa dễ bị dị ứng thì hiệu quả nhất là nên hạn chế xa với môi trường có nhiều hóa chất độc hại, khói bụi.

Nếu cơ địa dị ứng với thời tiết thì tránh ngồi phòng lạnh và tắm bằng nước mát. Đồng thời kết hợp với việc tập thể dục đều đặn, ăn uống hợp lí đủ chất để tăng hệ miễn dịch cho cơ thể.

Ngoài ra các bạn nên bổ sung thêm các chất dinh dưỡng, vitamin C, thực phẩm giàu omega 3 như: những loại đỗ, hạt óc chó, rau củ quả...