PDA

View Full Version : Cánh báo sauwx devondale nhái


jogger
11-10-2016, 07:43 PM
Hôm nay, Devondale xin cảnh báo các mẹ khi đi mua sữa Devondale cho gia đình nhé.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu giá cả, hàng nghìn người tự nhận mình là nhà phân phối sữa Devondale của Úc (http://giadinhsua.com/san-pham/sua-tuoi-devondale-dang-bot/). Các mẹ chú ý nhé, tất cả các mặt hàng ngoại quốc khi muốn bán vào Việt Nam đều cần phải cần một công ty đứng ra bảo lãnh, chịu trách nhiệm thì số hàng hóa đó mới được lưu thông nội địa. Công ty đứng ra chịu trách nhiệm nhập khẩu cũng chính là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của công ty nước ngoài đang muốn vào Việt Nam luôn. Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên DKSH Việt Nam là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm sữa của Devondale vào thị trường nội địa. Cả nước ta hiện nay chỉ có 6 đại lý trong đó có Gia Đình Sữa được phân phối sản phẩm sữa đến tay người dùng cùng các siêu thị lớn trên toàn quốc. Tất cả các cửa hàng khác đều là giả mạo, đặc biệt trên mạng bán lừa đảo, tràn lan không ai quản lý được chất lượng và giá cả.

Chất lượng sữa từ các nhà cung cấp ảo không đảm bảo: Trung Quốc nổi tiếng là trung tâm hàng giả của thế giới. Đầu năm 2016 cảnh sát an toàn thực phẩm Hàn Quốc bắt gọn 20 xe tải lớn chở sữa Devondale (http://giadinhsua.com/san-pham/sua-bot-devondale-skim-high-canxi/) vào nội địa. Không chỉ vi phạm trốn thuế hải quan, các xe tải này làm người ta giật mình vì chúng chở toàn sữa giả vào Hàn Quốc để tiêu thụ, núp dưới cái bóng thương hiệu sữa lớn đến từ Úc chúng dễ dàng được người dùng mua và tiêu thụ nhanh chóng. Người ta càng sốc hơn khi kiểm tra thành phẩn chính của chất bột màu trắng giả sữa đó lại là Melanin - chất cầm dùng trong thực phẩm do gây nguy hiểm nghiêm trọng đến sự phát triển của cơ thế đặc biệt trẻ nhỏ. Dưới đây là hình ảnh công an Hàn Quốc tiến hành tiêu hủy sữa Devondale giả đến từ Trung Quốc:

- Vậy chúng tôi viết bài này để kính mong quý khách hãy lựa chọn đúng nhà cung cấp để không bị tiền mất tật mang. Đừng tham rẻ mà mang bệnh vào người. Hãy là người tiêu dùng thông thái, chọn đúng sản phẩm, đúng nhà cung cấp.
- Xin chân thành cảm ơn quý khách đã đọc tin của chúng tôi.