PDA

View Full Version : Văn phòng quận 1 chỉ 5 triệu/tháng cho 30m2


huymanh000
10-10-2016, 01:59 PM
Ưu đãi đặc biệt cho văn phòng cho thuê cuối năm 2016

Văn phòng cho thuê tại quận 1 giá rẻ nói riêng và BĐS cho thuê văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh nói chung đang bắt đầu sôi động trở lại. Một vài yếu tố bên ngoài tác động nhiều khiến giá thuê văn phòng cuối năm 2016 tăng mạnh, càng ngày thay vì các công ty có liên doanh nước ngoài đa số lựa chọn các toà nhà sang trọng hạng A và B+ làm văn phòng, riêng các công ty nhỏ và vừa 100%vốn trong nước thì ngược lại họ đều thích sở hữu các văn phòng hạng B và C.

Đặc điểm các cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 hạng B&C.

ƯU ĐIỂM:

Từ năm 2013 đến nay các toà nhà hạng B&C đều được xây dựng hay sữa chữa lại theo phong cách hiện đại của một Building tốt chuẩn Châu Âu.

Không chỉ đầu tư tỉ mĩ vào vóc dáng bề ngoài mà các trang thiết bị hiện đại đáp ứng cho các doanh nghiệp sử dụng như thang máy tốc độ cao với độ an toàn tuyệt đối, hệ thống báo cháy và PCCC hay các hệ thống an ninh camera, đường truyền internet.....ngày càng được trang bị tốt và đầy đủ hơn.

Chẳng thua kém những toà nhà hạng A sang trọng mà giá lại rẻ hơn rất nhiều đó chính là lý do mà các doanh nghiệp nhỏ và vừa muốn thuê các building hạng B&C hơn để tiết kiệm được tối đa ngân sách của công ty.

Tuy giá thuê văn phòng quận 1 có biến động vào dịp cuối năm nhưng Skyoffice vẫn tìm và đáp ứng cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá thuê hợp lý nhất cùng với những vị trí đắc địa thuận tiện giao thông qua các quận hay đi lại khu vực hành chính.

Liên hệ chăm sóc khách hàng để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí: 0907 79 78 90

Một số cao ốc văn phòng cho thuê giá rẻ quận 1 hiện tại.

TOÀ NHÀ ÁNH KIM TOWER 9$/M2/THÁNG

TOÀ NHÀ VIETPHONE 8$/M2/THÁNG

TOÀ NHÀ INDOCHINE 9$/M2/THÁNG

TOÀ NHÀ TUẤN MINH BUILDING 10$/M2/THÁNG

TOA NHÀ NAM VIỆT BUILDING 9$/M2/THÁNG

TOÀ NHÀ 27B BUIDING 8$/M2/THÁNG



liên hệ chăm sóc khách hàng để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí:0907797890

truy cập Skyoffice.com.vn