PDA

View Full Version : Lúc nào chúng mình thế nên thực hiện bảo dưỡng cửa cuốn


quynhnt12a
06-10-2016, 02:52 PM
khi lắp đặt cửa cuốn, chắc chắn rằng bạn sẽ được các đơn vị cung ứng, sửa cửa cuốn (http://lapdatcuacuon.com/sua-cua-cuon) chỉ dẫn sử dụng cùng lưu ý mốc thời gian để bảo trì cửa cuốn. tuy nhiên, trên thực tế tại vì môi trường và cường độ sử dụng của mỗi gia đình là khác biệt nhưng mà cửa cuốn sẽ phát sinh một số hỏng hóc kỹ thuật không đúng theo lý thuyết, nếu không kịp thời vệ sinh sẽ dẫn tới tình trạng sự cố cửa cuốn.
Vậy làm thế nào để biết đc khi nào thì nên bảo trì cửa cuốn? những cung cấp dưới đây của TV hy vọng sẽ giúp các bạn xử lí đc câu hỏi của mình.
Lúc nào chúng mình thế nên thực hiện bảo dưỡng cửa cuốn
Theo bình thường, cửa cuốn được lắp ráp theo tiêu chuẩn kỹ thuật tiên tiến, nghiêm ngặt cho phép vận hành tốt liên tục trong vòng nhiều năm nhưng mà rất ít khi nên bảo trì. Đối với cửa cuốn sử dụng bằng tay, thì việc đóng mở cửa có khả năng là vận hành cơ khí không có điều khiển điện.Dù là hệ thống cửa cuốn cơ hay cửa cuốn tự động thì bảo dưỡng cũng là điều bắt buộc.
những chuyên gia cũng khuyến cáo, người dùng cửa cuốn nên chú ý đánh giá, bảo dưỡng thường xuyên ít nhất 06 tháng – 1 năm/ lần để cửa cuốn hoạt động hiệu quả.Dù chưa đến lịch bảo dưỡng, nhưngnếu phát hiện cửa cuốn có các dấu hiệu cạnh tranh trong quá trình hoạt động như đóng mở cửa chậm, phát ra tiếng ồn…thì cũng là lúc các bạn cần phải vệ sinh cửa vì rất hoàn toàn cần thay hoặc điều khiển sức căng lò xo xoắn.Biện pháp tốt nhất là gọi dịch vụ sửa chữa cửa cuốn (http://lapdatcuacuon.com/sua-cua-cuon-gia-re-tai-ha-noi-lh-0944660111.html) để thực hiện tốt những công đoạn.
các bạn sẽ không được tự ý sửa cửa cuốn ngay cả lúc bạn biết lò xo xoắn bị trục trặc. hầu hết các mẫu cửa cuốn đều hoạt động với sự hỗ trợ của quá trình lò xo xoắn gắn trên trục cuốn.Nếu trong hành trình căn chỉnh lò xo không tốt thì có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc vận hành cửa.
Việc các bạn có thể làm đó là luôn cam kết được cửa cuốn vận hành không bị dính bụi bẩn, bẩn. phải thường xuyên lau chùi phần ray dẫn, phần thân cửa bằng giẻ lau cùng nước. Tuyệt đối không được bôi dầu bôi trơn, mỡ vào ray dẫn. một số bây giờ công nghệ đã phát minh ra bình xịt silicone chúng ta có thể dùng bôi trơn cho ray dẫn hướng.
nếu như các bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ tới công ty sửa chữa cửa cuốn giá rẻ TV của cửa cuốn TV để được trả lời tận tâm, kỹ càng nhất về mọi thắc mắc.