PDA

View Full Version : Dạng thực phẩm nào có thể điều trị thành công gai cột sống


chucvn
06-10-2016, 09:22 AM
Có rất nhiều bệnh nhân bị gai cột sống cho rằng không cần phải kiêng ăn gì cả chỉ cần điều trị là bệnh là sẽ khỏi được bệnh, nhưng các bệnh nhân đã lầm chế độ ăn uống dinh dưỡng cũng góp 1 phần rất quan trọng trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh, vậy người bị gai cột sống nên ăn gì? để hỗ trợ tốt nhất cho việc điều trị bệnh và ăn gì để bổ sung đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể cũng như có lợi cho xương.
Ở bộ xương canxi là 1 nguyên tố quan trọng giúp cấu tạo lên xương, cơ thể của chúng ta mỗi ngày cần khoảng 1.200mg canxi. một số loại thức ăn có chứa nhiều chất kali như sữa, hay các sản phẩm từ sữa là những thực phẩm có nguồn canxi rồi rào và rễ hấp thu do gai cột sống (http://thoatvidiadem.net/benh-gai-cot-song-la-gi-cau-hoi-chua-den-hoi-ket.html), việc cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể là hết sứt cần thiết.
Những loại thức ăn giàu chất canxi có trong các loại rau xanh hay trái cây, ngoài ra chúng còn có trong các loại thủy hải sản như tô cua cá chúng cũng cung cấp 1 lượng canxi đáng kể cho cơ thể.
Lối sống hay sinh hoạt hàng ngày của bệnh nhân cũng góp phần lớn trong việc phòng ngừa gai cột sống, do vậy người bệnh nên vận động thường xuyên vận động để tăng hấp thụ canxi giúp cho xương chắc khỏe, nên đi ra ngoài vào buổi sang sớm để giúp co thể hấp thụ vitamin D từ ánh sáng mặt trời đây chính là vitamin giúp cơ thể hấp thu và chuyển hóa canxi.