PDA

View Full Version : Cửa cuốn Austdoor là loại cửa cuốn được đánh giá cao trên thị trường


quynhnt12a
05-10-2016, 02:29 PM
Nan cửa là bộ phận vô cùng quan trọng cấu thành cho nên cửa cuốn. Để đánh giá về đạt tiêu chuẩn cửa người ta thường dựa vào độ dày, chất liệu, tuổi thọ lâu, lớp sơn phủ trên bề mặt.Chính do vậy, nan cửa Austdoor đc kiểm tra cao bởi vì sự vượt trội hoàn toàn so với các mẫu nan cửa khác. Hãy cùng dịch vụ sửa chữa cửa cuốn (http://lapdatcuacuon.com/sua-chua-motor-cua-cuon0944660111.html) khám phá nhé.
Cửa cuốn Austdoor là loại cửa cuốn được đánh giá cao trên thị trường
Nan cửa cuốn Austdoorlà dòng nan 02 lớp tích hợp thanh giảm chấn. bề mặt nan cửa cuốn có 10 sọc, có độ dày từ 1.0mm đến 01.1mm tùy từng mẫu cửa có thể dày hơn. Nan cửa cuốn Austdoor được làm từ thép hợp kim nhôm mẫu A6063 – T5, và được phủ sơn tĩnh điện chất lượng cho màu sắc bóng bẩy, sử dụng lâu, hoàn toàn chống chọi lại thời tiết khắc nghiệt như tại nước ta,góp phần bảo vệ tuổi thọ cho cửa cuốn. Nhờ có mẫu nan này nhưng cửa cuốn Austdoor được kiểm tra là ít hỏng, ít cần sua chua cua cuon (http://lapdatcuacuon.com/sua-cua-cuon).
điểm mạnh của nan cửa cuốn Austdoor
– các nan cửa Austdoor đc thiết kế chắc chắn,độ kín, độ khít tốt, không gây ra tiếng ồn lúc cửa chạy.
– Nan cửa được làm từ thép hợp kim cho nên độ bền,có khả năng cách nhiệt, ngăn va đập mạnh cực tốt, chống lại được sự khắc nghiệt của thời tiết.
– Lớp sơn tĩnh điện phủ ngoài khiến nan ko bị bong tróc, với màu sắc đẹp,mang tính thẫm mỹ cao, có nhiều màu sắc cho quý khách tuyển lựa phù hợp với sở thích và cá tính.
Chọn đơn vị phân phối như thế nào?
hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp cửa cuốnAustdoor, để cam kết tậu hàng tại nơi uy tín – đạt chuẩn cho sản phẩm chính hãng được bảo đảm, khách hàng nên tuyển lựa một số nhà phân phối có những tiêu chí sau :
– Sản phẩm mang tính thẩm mỹ và độ bền cao cho ngôi nhà của các bạn.
– Sản phẩm có tem mác và có nhãn hàng rõ ràng đc in trên nan cửa.
– Thời gian bảo hành cửa rất dài lâu.
– đội ngũ công nghệ lắp và sửa chữa cửa cuốn giá rẻ (http://lapdatcuacuon.com/sua-chua-cua-cuon-tai-ha-noi-gia-re.html) có một tay nghề giỏi.
– Tư vấn không tính phí và nhiệt tình rất gần gũi và tỉ mỉ.
– Giá cả cần chăng có lí với những gia đình.
Và Tân Việt là sự chọn lựa số một. tới với Tân Việt để trải nghiệm cuộc sống tiện nghi trong tầm tay. Chúc đối tác có sự lựa chọn tốt nhất.