PDA

View Full Version : Tháng 9 bạn nên đi đâu?


bongdahay2014
04-10-2016, 04:49 PM
Mùa thu bắt đầu sang, không khí cũng dễ chịu hơn rất nhiều. Cảnh vật có những nét thay đổi mà không phải mùa nào cũng có. Hãy cùng taxi nội bài (https://www.noibaiconnect.com/) tìm hiểu danh sách những địa điểm nên đi vào tháng 9 này nhé!

Trong nước

Huế

Huế – đất cố đô tĩnh lặng và trầm mặc hiện lên với hình ảnh những con đường quanh co cùng những hàng cây xanh ngát. Một lần đến Huế chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi những cung điện, đền đài đã nhuốm màu rêu xanh, những câu chuyện lịch sử về cội nguồn, về sự đấu tranh của dân tộc. Để cảm nhận tất cả những gì tuyệt vời nhất về cố đô Huế, hãy đến thăm Huế một lần vào mùa thu nhé.

Cô Tô – Quảng Ninh

Thiên đường biển Cô Tô chào đón du khách với biển xanh, cát trắng và những bữa tiệc hải sản tươi ngon giá rẻ. Điểm nhấn của vùng biển này là được biết đến khá lâu, song đến nay vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ.

Sapa

Khoảng thời gian cuối tháng 9 Sapa nhuộm vàng một màu lúa chín, du lịch Sapa vào thời điểm này bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ, ngút ngàn của những thửa ruộng bậc thang nơi đây. Bên cạnh đó, các bạn có thể dạo quanh những bản làng như Trung Chải, Tả Van, Bản Tả Phìn…để mua sắm thổ cẩm hoặc ngắm những cô thôn nữ mặc váy áo sặc sỡ…

Đầm Môn – Khánh Hòa

Đến Đầm Môn, bạn sẽ trở thành người đón ánh mặt trời đầu tiên. Ngoài điểm lý thú này, là cảm giác tuyệt vời của việc lang thang bên một trong những suối nước ngọt cạnh biển độc đáo của Việt Nam.

Nước ngoài

Croatia

Khách du lịch thường đến Croatia trong khoảng tháng 4 đến tháng 9 và sẽ được tận hưởng thời tiết ấm áp, bầu trời trong xanh, giá cả sinh hoạt cũng phù hợp. Nhưng tháng 9 có lẽ là thời điểm tham quan Croatia thích hợp nhất vì thời tiết không nóng như mùa hè mà rất ấm áp. Lúc này dân cư cũng không còn đông đúc vì đa phần trẻ em đã quay trở lại trường.

California

Nếu có điều kiện, bạn hãy đặt 1 tour du lịch đi qua những vườn nho của bờ biển phía Tây California vào mùa thu hoạch. Đây chính là cách tuyệt vời nhất để bạn thấy người Mỹ sẽ tận hưởng cuộc sống như thế nào. California là một trong những tiểu bang lớn

Vào tháng 9, bạn hãy ra đảo Dugi Otok, đây là hòn đảo lớn thứ 7 của vùng biển Adriatic và là điểm tham quan hấp dẫn du khách nhất ở Croatia. Ở nơi này, bạn có thể nằm dài trên những bãi biển và tham quan những tòa nhà với kiến trúc La Mã cổ kính.

Thời tiết ở California gần Thái Bình Dương rất ôn hòa so với những khí hậu trong đất liền. Nhiệt độ mùa hè đều dưới 30 độ C, còn mùa đồng hầu như không có tuyết rơi. Đó là những thuận lợi mà không phải vùng đất nào cũng có được, vì thế California thu hút khách du lịch mọi mùa trong năm.

Tuy nhiên, nếu bạn đến vào tháng 9, vào mùa thu hoạch nho, bạn sẽ thấy những điều kì diệu. Người ta ví, các vườn nho ở Santa Barbarra và Paso Robles là những viên ngọc trên vương miện của California.

Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ bán pizza gia re (http://www.pizzaexpress.vn/) tại Hà Nội