PDA

View Full Version : May Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Nhằm Tạo Nên Hình Ảnh Chuyên Nghiệp Với Công Ty Alo 0903.304.688May Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Nhằm Tạo Nên Hình Ảnh Chuyên Nghiệp Với Công Ty Alo 0903.304.688May Quần Áo B


csvnam
04-10-2016, 02:06 PM
May Đồ An Toàn Lao Động Nhằm Xây Dựng Phong Cách Chuyên Nghiệp Với Mỗi Công Ty Hotline 0903.304.688

Khi bạn đến với công ty bảo hộ lao động (http://baoholaodong365.com/) tìm hiểu để mua đồ bảo hộ cho công nhân, người lao động, nhường như bạn sẽ nghe chúng tôi hỏi bạn một số vấn đề như:

"Những dạng áo quần nào bạn cần?"

"Bạn muốn mang một bộ đồ bảo hộ lao động giản dị hay theo khuynh hướng thời trang?"

"Là đồ bảo hộ chủ yếu dành cho nam hay hay nữ hoặc cả hai?"

"Màu sắc mà bạn muốn?"

"Bạn có thích quần áo đồ bảo hộ mang nhiều túi hay không?"

Chúng tôi yêu cầu các câu hỏi này vì nhiều lý do:

Chúng tôi muốn mang đến cho bạn một sự chọn lựa thích hợp với nhu cầu của bạn nhất.

Chúng tôi - shop bảo hộ lao động (http://baoholaodong365.com/) 365 muốn mang đến cho bạn một bộ đồ bảo hộ lao động tuyệt vời thích hợp với phong cách làm việc của công ty bạn nhất có thể.

Chúng tôi muốn cung cấp cho bạn một chọn lựa lý tưởng về nguyên phụ liệu và các chất liệu vải.

Chúng tôi muốn mang đến cho bạn các bộ đồ bảo hộ tiện dụng hơn, với thời gian dùng lâu hơn.

1 {sự lựa chọn}sự chọn lựa|chọn lựa|lựa chọn} tốt chẳng những giúp bạn có được một bộ đồ bảo hộ đẹp hơn, chất lượng hơn mà còn giúp tiết kiệm được chi phí may đồ bảo hộ lao động. Dưới đây là 1 vài lời khuyên sẽ giúp bạn chọn lựa đồ bảo hộ cho người lao động như mong muốn.

Đầu tiên, bạn hãy suy nghĩ mục đích dùng đồ BHLĐ, nơi mà đồ bảo hộ được dùng, môi trường, khí hậu, những tiện ích... Các tính năng đặc biệt nào bạn cần? 1.

Bạn chọn vải cotton thoáng mát, độ bền cao, gần gũi với môi trường. Hay dùng vải pha trộn giữa cotton và polyester mang trọng lượng nhẹ hơn, ít nhăn hơn? không nên chọn các chất liệu quá dày hoặc quá cứng, thay vào đó, các chất liệu nhẹ sẽ giúp người mặc thấy thoải mái hơn. Hãy nghĩ về các lợi ích mà nhân viên trong công ty bạn sẽ cảm thấy được khi họ mặc đồ BHLĐ, điều này sẽ hỗ trợ bạn chọn lựa các chất liệu vải phù hợp nhất để may đồ bảo hộ. 2.

3. Hãy chú ý tới các chi tiết trên bộ đồ bảo hộ: kiểu cổ, tay, nút, túi… các chi tiết được may tỷ mỉ sẽ giúp bạn kéo dài thời gian dùng đồ bảo hộ.

4. Trang phục BHLĐ hiện diện hàng ngày trong công việc, cho nên, yếu tố đơn giản và tiện lợi luôn được đặt lên đầu tiên. Không những thế, bạn có thể phá cách một chút để bộ đồ bảo hộ vẫn thật đơn giản, lịch sự mà ko phải nhàm chán. Nếu đồ BHLĐ dành cho nam, bạn cần chú ý tới các điểm giúp họ nhìn mạnh mẽ mà không kém phần sang trọng. Ngược lại, đối với nữ, các bộ đồ bảo hộ mềm mại, nữ tính luôn được họ thích thú và quan tâm.

5. Lập danh sách tất cả nhân viên sẽ mặc đồ bảo hộ và chọn size thích hợp với lích thước của họ. Giả dụ bạn không biết phương pháp chọn size thích hợp cho từng nhân viên, Bảo Hộ lao động 365 sẽ hỗ trợ bạn.

của bộ đồ bảo hộ bạn đang mặc. 6. Nhãn mác được gắn trên đồ bảo hộ khẳng định bạn đã may đồ bảo hộ lao động tại một thương hiệu, điều này giúp làm tăng giá trị

7. Áo quần đồ bảo hộ sẽ được in, thêu như thế nào? Nơi mà bạn cần in, thêu? Hãy đến Bảo Hộ lao động 365, chúng tôi sẽ cho bạn thấy các công nghệ in thêu chất lượng nhất giúp nhãn hiệu của bạn sẽ vượt bậc trên quần áo đồ bảo hộ.

Hãy tham khảo các mẫu quần áo lao động tại cửa hàng bảo hộ lao động (http://baoholaodong365.com) 365, bạn sẽ thấy các bộ đồ bảo hộ lao động tốt nhất, giải quyết được mọi nhu cầu của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: BẢO HỘ LAO ĐỘNG 365
Điện Thoại: 0903.304.688
Tp HCM: 150 Đinh Tiên Hoàng, P.Đakao, Q.1, HCM
Chi Nhánh: 263 Quốc lộ 1A, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, HCM
Hà Nội: Tổ 3, KDC Bằng A, P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội