PDA

View Full Version : Hạn chế làm tình trong thời giân điều trị sùi mào gà


socialnv112
04-10-2016, 01:46 PM
Quan hệ tình dục là việc sinh hoạt thường xuyên không thể thiếu của các cặp vợ chồng. Đây cũng là con đường lây nhiễm nguy hiểm nhất của bệnh sùi mào gà. Chính vì vậy để để phòng tránh lây nhiễm cũng như tạo điều kiện cho việc điều trị sùi mào gà trong thời gian chữa trị bạn không nên quan hệ tình dục.
Bệnh sùi mào gà là loại bệnh lây truyền qua đường tình dục thường gặp ở nữ giới, nó có nguy hại rất lớn đối với nữ giới. Để chữa trị khỏi căn bệnh này, trong quá trình điều trị người bệnh phải chú ý rất nhiều vấn đề. Cũng vì chủ quan và thiếu hiểu biết mà có nhiều người bệnh đã kéo dài thời gian điều trị bệnh, thậm chí không điều trị được tận gốc và luôn trong mối đe dọa bệnh bị tái phát. Bởi vậy nên bài viết này sẽ tổng hợp các vấn đề mà người bị bệnh mào gà cần chú ý trong điều trị sùi mào gà (http://38camhoi.vn/tong-quan-ve-benh-sui-mao-ga.html).
– Tránh quan hệ trong quá trình điều trị vì đây là bệnh rất dễ lây nhiễm cho người khác đặc biệt là qua con đường tình dục. Nếu như khi mới điều trị khỏi bệnh, mặc dù bệnh chưa có dấu hiệu tái phát hay tổn thương nào thì khi có quan hệ tình dục cũng nên sử dụng bao cao su và hạn chế số lần quan hệ tình dục để tránh việc bệnh tái phát trở lại.
– Bạn cần giữ tâm trạng thật thoải mái chú ý nghỉ ngơi thư giãn và có một chế độ ăn nhiều dinh dưỡng và nên ăn nhiều các loại thức ăn giàu Protein và Vitamin.
– Luôn giữ gìn vệ sinh sạch sẽ và khô ráo.
– Không sử dụng chung đồ dùng các nhân với người khác vì rất có thể bệnh cũng lây qua con đường này.
Trên đây là các chú ý mà người bệnh cần biết tròng quá trình điều trị bệnh sùi mào gà. Nếu cần tư vấn thêm về những vấn đề liên quan đến sức khỏe, các bạn có thể liên hệ với trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội (http://38camhoi.vn/), đội ngũ các bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn.