PDA

View Full Version : Bị dị ứng, mẩn ngứa do ăn hải sản thì cần phải làm gì?


tamtrang97
03-10-2016, 02:05 PM
Hải sản là một trong những loại thực phẩm vô cùng ngon và bổ dưỡng. Tuy thế, chính vì có quá nhiều dưỡng chất trong hải sản mà nhiều người bị dị ứng với chúng. Sau đây, chúng tôi nhắc bạn một số mẹo giúp bạn giải quyết vẫn đề dị ứng với hải sản.

Có rất nhiều người, dù biết mình bị dị ứng với những loại hải sản, nhưng do chúng quá ngon mà không kiềm chế được, họ vẫn ăn. Sau khi ăn xong, lần nào họ cũng bị mẩn đỏ khắp người, bên cạnh đó, còn có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Bù vậy, từ giờ bạn không cần phải lo khi mắc phải trường hợp trên. Với bốn cách chữa bệnh mề đay dân gian (http://chuabenhnoimeday.com/tong-hop-cach-chua-benh-me-day-dan-gian.html) và dị ứng với hải sản sau, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

https://lh3.googleusercontent.com/-Fjz-WPtbnUA/V_IK7Q7KF6I/AAAAAAAAAvo/OqbGoMoCIVUxDeR8cCaNt-x_35fkqH5ggCL0B/w346-h225/hai%2B-%2Bsan.jpg

Hải sản là một trong những thực phẩm dễ gây dị ứng, bệnh mề đay mẩn ngứa nhất
>>>>>>>>> Chia sẻ bí quyết chữa bệnh mề đay mãn tính hiệu quả 100% (http://chuabenhnoimeday.com/benh-me-day-man-tinh-nhung-kien-thuc-can-thiet-cho-ban.html)

Trị dị ứng hải sản bằng mật ong:mật ong là 1 loại dược liệu thiên nhiên có tính kháng khuẩn, tăng sức đề kháng rất cao. Để có thể chữa trị dị ứng với hải sản, bạn chỉ cần lấy mật ong pha với nước ấm, sau đó uống, những biểu hiện của dị ứng sẽ dần biến mất.

Chữa trị dị ứng hải sản bằng chanh tươi:chanh là 1 loại quả có nhiều công dụng. Đặc biệt chanh có công dụng trị dị ứng với hải sản rất tốt. Bạn chỉ cần sử dụng nước cốt chanh pha với nước ấm, uống sau khi bị dị ứng sẽ rất hiệu quả.

Chữa dị ứng hải sản với các loại nước ép hoa quả:Nước ép hoa quả có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có công dụng thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể rất tốt, nâng cao sức đề kháng và chống lại các tác nhân gây dị ứng. Uống nước rau quả lúc dị ứng với hải sản sẽ giúp nâng cao hệ miễn dịch của bạn.

Bạn có thể uống một ly nước ép cam, chanh,… để đẩy lùi triệu chứng dị ứng bệnh mề đay mẩn ngứa rất tích cực.

Điều trị dị ứng với khế:khi bị dị ứng do ăn hải sản, trong trường hợp mà có sẵn các trái khế ở đó, bạn có thể dùng nó ăn ngay, các biểu hiện của dị ứng có thể giảm dần.

Bên cạnh đó, cây khế còn có rất nhiều công dụng, điều trị được rất nhiều bệnh dị ứng khác. Lá khế trị mề đay (http://chuabenhnoimeday.com/huong-dan-cach-chua-me-day-bang-la-khe.html) cũng rất hiệu quả, giúp giảm nhanh những biểu hiện mẩn đỏ và ngứa của những bệnh dị ứng.

Tuy nhiên những cách nói trên chỉ có thể giúp giải quyết tình trạng bị bệnh trong thời gian ngắn, người bệnh sẽ bớt khó chịu và giảm ngứa nhưng chẳng thể trị dứt điểm bệnh. Do vậy, về lâu dài người bệnh vẫn nên tham khảo một số bài thuốc điều trị mề đay từ Y học Cổ truyền. Đây được xem là biện pháp tốt nhất hiện giờ trong chữa trị, vừa có thể giúp người bệnh khỏi bệnh mà còn bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, đề phòng bệnh tái phát trong thời gian dài.

indoet93
04-10-2016, 01:45 PM
artikel yang baik