PDA

View Full Version : Tiết kiệm hơn khi sử dụng máy phát điện xăng dầu


thuctapseonx10
03-10-2016, 01:50 PM
Sử dụng máy phát điện là điều cần thiết nhất và cấp bách nhất hiện nay tại Việt Nam khi khí hậu thay đổi quá nóng. Tình trạng điện quốc gia có sự giảm nên xảy ra nhiều trường hợp cúp điện dài hạn tại một số khu vực ven TPHCM. Chính vì vậy giải pháp tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay chính là trang bị máy phát điện trong nhà. Một vài tư vấn nhỏ của Ngọc Đức sau đây sẽ giúp bạn mua may phat dien (http://ngocduc.net/san-pham_may-phat-dien-honda/) chất lượng hơn.

Những ưu điểm của máy phát điện Honda:
Thiết kế, cấu tạo máy đơn giản, chất liệu nhẹ giúp cho máy dễ sử dụng
Động cơ khỏe, có thể làm việc với hiệu suất cao tiết kiếm thời gian và chi phí
Tính năng sử dụng đa dạng với nhiều loại cỏ trên các địa hình khác nhau

Tiết kiêm nhiên liệu
So với máy phát điện chạy xăng thì máy phát điện chạy dầu tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn, vì động cơ diesel khỏe và mạnh hơn, chạy nhanh hơn nên tiết kiệm nhiên liệu, và chi phí nhiên liệu rẻ hơn hẳn. Điện năng tạo ra từ máy phát điện chạy xăng cao gấp 11% lần so với máy chạy xăng.
http://www.kama.vn/images_upload/news_1238745237_6500E.jpg
Lưu ý nơi đặt máy phát điện:
Cũng giống như một số thiết bị, vật dụng khác trong gia đình, máy phát điện cần đặt nơi thoáng mát, không ẩm ướt. Không được đặt máy trong nhà khi vận hành tránh gây ngộ độc khí thải cho người sử dụng.

Với môi trường sống:
* Tiết kiệm hơn khi sử dụng máy xăng dầu…
* Với các hộ gia đình 4-6 người có thể sử dụng độc lập máy AM-1500 mà không cần sử dụng điện lưới.
* Việc sử dụng sản phẩm AM-1500 là an toàn và bảo vệ môi trường sống…
* Giảm hiệu ứng nhà kính, tiết kiệm năng lượng điện lưới vì có thể sự dùng thường xuyên hàng ngày sau đó tấm pin năng lượng mặt trời lại tự nạp khi có ánh sáng…
>>> Xem thêm các loại may cat co (http://ngocduc.net/san-pham_may-cat-co-honda/) tại NGỌC Đức
Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp máy phát điện trên toàn quốc, chất lượng tốt, hàng chính hãng nhập khẩu từ Châu Âu và giá thành rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện nay, ngoài ra chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên sâu về các loại máy phát điện sẽ hỗ trợ nhanh chóng kịp thời, đáp ứng được mọi nhu cầu cho quý khách!
DOANH NGHIỆP TN TM NGỌC ĐỨC
Văn phòng: 494 Lý Thường Kiệt,P.7,Quận Tân Bình.
ĐT: 0906 651 920 (Ngọc) - 0903660920 (Hải) - Email: ngocduc494@gmail.com