PDA

View Full Version : Sùi mào gà nên được chữa trị trong thời kì đầu


socialnv112
29-09-2016, 02:12 PM
Bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khoảng 9 tháng. Trong thời gian này gần như chưa có biểu hiện gì. Chính vì vậy để phát hiện và điều trị sớm nhất có thể không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên đối với loại bệnh xã hội (http://38camhoi.vn/benh-xa-hoi) này thì việc điều trị trị càng tiến hành sớm được thì càng tốt, khả năng chữa khỏi bệnh sẽ cao hơn.
Đối với phụ nữ mắc phải căn bệnh sùi mào gà này cần phải được điều trị ngay, tránh để bệnh tình quá nặng mà gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh. Nhất là phụ nữ mang thai, nếu bị mắc bệnh sùi mào gà trong thời gian mang thai thì còn có thể ảnh hưởng đến thai nhi, việc sinh con sẽ khó khăn hơn đồng thời đứa trẻ sinh ra có thể bị nhiễm virus từ mẹ và trở thành đứa trẻ mắc sùi mào gà bẩm sinh. Vì thế, để hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm sang cho trẻ, người mẹ cần điều trị sùi mào gà (http://38camhoi.vn/tong-quan-ve-benh-sui-mao-ga.html) trước khi quyết định mang thai.
Ngoài việc tuân thủ nghiêm ngặt theo sự chỉ định của bác sĩ thì người bệnh còn cần có các biện pháp để phòng ngừa lây nhiễm sang người khác, đặc biệt là không được quan hệ tình dục trong thời gian mắc bệnh vì bệnh sùi mào gà rất dễ lây nhiễm qua đường tình dục.
Nên đi kiểm tra sức khỏe sinh sản định kỳ để có thể phát hiện ra bệnh sớm nhất, từ đó có biện pháp điều trị bệnh kịp thời, phù hợp. trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội (http://38camhoi.vn/) là một trong những địa chỉ khám và điều trị các loại bệnh liên quan đến sinh sản hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Nếu thấy xuất hiện các biểu hiện của bệnh sùi mào gà bạn nên đến ngay địa chỉ này để được thăm khám và điều trị kịp thời. Chúc các bạn sức khỏe!

indoet93
29-09-2016, 08:47 PM
Terima kasih untuk artikel Anda