PDA

View Full Version : Đặt Quần Áo Bảo Hộ LĐ Tại Bà Rịa Vũng Tàu Điện Thoại 0903.304.688


csvnam
29-09-2016, 10:53 AM
Đặt Trang Phục An Toàn Lao Động Chất Lượng Gọi 0903.304.688

Chuyên gia công trang phục bảo hộ tốt giá rẻ tại Sài Gòn, gia công quần áo bảo hộ giá rẻ phối màu, quần áo bảo hộ may phối phản quang, may đo theo yêu cầu toàn quốc đồ kỹ sư, quần áo người lao động phối nhiều màu và có in thêu logo hỗ trợ cho công ty, trang phục công nhân may sẵn gỗ nội thất, áo ghi lê kỹ sư theo yêu cầu của khách hàng.

cửa hàng bảo hộ lao động (http://baoholaodong365.com/) gia công sản xuất các loại quần áo kỹ sư, đồng phục bảo hộ lao động công nhân công nhân may sẵn các cơ khí xây dựng, ngành hóa chất, cửa cuốn công nghiệp, xi măng, hóa chất, cửa hàng ống nước; áo liền quần và quần áo bảo hộ người lao động ngành điện, trang phục công nhân viên kỹ thuật điện tử, thang máy, điện lạnh; công nhân môi trường đô thị với dạng quần áo công nhân quét rác hay chăm sóc công viên cây xanh, vệ sinh công nghiệp, ngành xây lắp chế tạo máy, ngành thủy hải sản, đồng phục bảo hộ công nhân dầu khí, cao su, đồ cửa hàng xăng dầu, đồng phục bảo hộ pccc may phối phản quang, cấp thoát nước, quần áo bảo hộ công nhân khai thác khoáng sản, than, hầm lò; chuyên quần áo phòng sạch, quần áo chống cháy hoặc các loại chống hóa chất,... Gia công và giao hàng tại tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.




Các bộ đồ bảo hộ chất lượng, chi phí gia công thấp hay đồ bảo hộ giá rẻ là rất cần thiết đối với mỗi công ty, xí nghiệp để cung cấp cho người lao động và giúp tiết kiệm chi phí. Mỗi doanh nghiệp đều phải chọn cho riêng mình một loại đồng phục bảo hộ riêng biệt phù hợp với đặc trưng tính chất công việc của doanh nghiệp mình. Và do đó, QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG được gia công với các loại chất liệu vải khác nhau dùng trong bảo hộ lao động như các loại vải kaki có vải kaki Nam Định, kaki 65/35, kaki Thành Công, chất liệu ford, vải si, denil, vải LDHQ, vải pangzim, vải jean hay kate pho…Chất liệu hay được sử dụng phần lớn cho các ngành là kaki và kiểu dáng đồ bảo hộ kaki cũng đa dạng tùy theo ngành. Sản phẩm có phối màu, gia công tinh tế có sẵn luôn phù hợp cho các công ty, doanh nghiệp nhỏ muốn sử dụng đồng phục đẹp, hợp xu hướng mà không cần phải đặt may.


Nhiều mẫu sản phẩm đồng phục người lao động kiểu áo bo lai đang được sản xuất tại shop bảo hộ lao động (http://baoholaodong365.com/) 365

Các bộ quần áo bảo hộ dầu khí dùng trang bị cho người công nhân, kỹ sư làm việc trên các giàn khoan khai thác dầu mỏ hay trong những nhà máy lọc dầu. Tại các địa điểm kinh doanh gas, cửa hàng xăng dầu luôn có các bộ trang phục bảo hộ chuyên dụng riêng.

Ngành công nghiệp cơ khí không ngừng trưởng thành và phát triển cùng sự tiến bộ của kinh tế nước nhà. Ngày càng có nhiều các công ty, doanh nghiệp, nhà xưởng ra đời thu hút rất nhiều người lao động vào làm việc vì vậy yêu cầu bảo đảm sức khỏe người lao động với trang bị đồng phục bảo hộ cơ khí là rất cần thiết. Những chất liệu được sử dụng để may đồ bảo hộ phải có tính đàn hồi giúp người mặc dễ vận động, hơn nữa vì tính chất công việc nặng nhọc khiến mồ hôi ra nhiều nên phải đảm bảo thẩm thấu tốt để người sử dụng thoải mái. Đó là yêu cầu mà phần lớn đồ bảo hộ cơ khí phải đạt được.

Điện lực là một trong những ngành mũi nhọn thúc đẩy phát triển đất nước gắn liền với an ninh kinh tế quốc gia. Là ngành công nghiệo sản xuất lâu đời với số lượng kỹ sư, công nhân rất đông nên rất cần đồng phục bảo hộ điện lực đảm bảo chất lượng trang bị cho công nhân, kỹ sư làm việc trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với điện này. Vải sử dụng để gia công đồng phục bảo hộ điện lực thường là kaki, vải jean với kiểu thiết kế quần áo đồng phục hoặc dạng áo liền quần bảo hộ rất phổ biến.


Ngành cao su với là ngành công nghiệp liên quan đến trồng, chăm sóc cây cao su, khai thác và chế biến mủ cao su. Ngành cao su luôn yêu cầu đồng phục bảo hộ cao su với số lượng rất lớn để bảo đảm cho người lao động vì đây là một trong những ngành chủ lực quan trọng của nước ta. BHLĐ 365 sản xuất đồng phục bảo hộ may sẵn và may theo đơn đặt hàng đáp ứng nhu cầu cho số lượng lớn công nhân.

Lĩnh vực xây dựng chưa bao giờ hạ nhiệt khi mà ngành địa ốc đang thu hút nguồn vốn đầu tư lớn từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ngành thu hút ngày một nhiều hơn lực lượng công nhân.


Cùng với sự phát triển của ngành thì các vụ tai nạn lao động thương tâm vì không trang bị đồ bảo hộ hoặc có trang bị nhưng không đảm bảo chất lượng cũng tăng cao. Các công ty cần trang bị đồ bảo hộ ngành xây dựng để đảm bảo an toàn cho người công nhân vì đặc thù công việc thường xuyên phải làm vào ban đêm và trên cao nên đồng phục bảo hộ ngành xây dựng được phối thêm các dây phản quang và sử dụng dây đai an toàn nhằm đảm bảo an toàn.


Lĩnh vực nuôi trồng thủy hải sản cũng đã bắt đầu phát triển hơn. Nhiều công ty được thành lập hoạt động theo mô hình trang trại, công ty chế biến với số lượng người lao động lớn và cần đồ bảo hộ thủy hải sản để bảo vệ sức khỏe.


Các bộ đồ bảo hộ hóa chất , xi măng, thang máy, sửa chữa ô tô, điện tử, đồng phục bảo hộ điện lạnh... được sản xuất tại công ty bảo hộ lao động (http://baoholaodong365.com/) 365 với mức giá phải chăng và chất lượng nhất.


Quý khách có thể tham khảo thêm ở bên dưới hoặc áo phản quang, giày bảo hộ lao động,...tại trang web của chúng tôi

Thông Tin Liên Hệ: BẢO HỘ LAO ĐỘNG 365
☎ Hỗ trợ 24/24: 0903.304.688
Tp HCM: 150 Đinh Tiên Hoàng, P.Đakao, Q.1, HCM
Showroom: 263 Quốc lộ 1A, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, HCM
Hà Nội: Tổ 3, KDC Bằng A, P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội