PDA

View Full Version : Tour Hà Giang hùng vĩ trong ‘Hành trình tour du lịch cao nguyên đá’


lehuyentrang5672
29-09-2016, 10:28 AM
Tour Hà Giang hùng vĩ trong ‘Hành trình tour du lịch cao nguyên đá’

nếu muốn tour du lịch cao nguyên Đồng Văn một cách đầy thực tế, chủ động, cuốn “Hành trình cao nguyên đá” sẽ là người đi cùng hữu dụng với bạn.du lịch hà giang (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-ha-giang/kinh-nghiem-du-lich-ha-giang-ve-dep-cua-da/) Miền đất Hà Giang thật khéo huyễn hoặc bao kẻ ưa khám phá bằng những con đường mềm mại vắt qua lưng chừng núi.

đấy là các con đèo dốc uốn lượn vòng quanh, lúc chông chênh bên vách đá tai mèo, rồi ngoằn nghèo chạy nói quanh rừng thông mát rượi, có lúc lại bất chợt chạy xuyên qua các nương ruộng vàng hoa cải, hay phớt hồng sắc hoa tam giác mạch. con đường như dải lụa mềm mại, vắt qua bản làng, tạo nên nhựa sống kỳ diệu.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/ha-giang-hung-vi-trong-hanh-trinh-cao-nguyen-da-2_zps5vfdfvqy.jpg

tới với miền cao nguyên đá để thấy sự mộc mac, hoang sơ của đất trời và con người nơi đây. du lịch mộc châu tháng 10 (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-moc-chau/kinh-nghiem-du-lich-moc-chau-chi-tiet/) Mỗi người đến Hà Giang với 1 mục đích khác nhau, nhưng rồi đầy đủ đều si vẻ đẹp nơi đây, muốn hòa mình vào với thiên nhiên, đất trời. những thửa ruộng bậc thang mềm mại nép mình vào khung núi, nối đuôi nhau chạy tới cuối chân mây, cũng là một nét đặc sắc của Hà Giang.

Cao nguyên đá Đồng Văn trải trên 4 huyện: Quản Bạ, im Minh, Đồng Văn và Mèo Vạc của thức giấc Hà Giang. Với độ cao 1.000 m so với mực nước biển, địa hình hầu như chỉ thấy núi đá. Cao nguyên đá Đồng Văn được UNESCO xác nhận là công viên địa chất thế giới năm 2010.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/ha-giang-hung-vi-trong-hanh-trinh-cao-nguyen-da-5_zpsn3k8wyeg.jpg

Đá trị vì toàn bộ mảnh đất xinh đẹp này, để làm nên 1 vương quốc đá hoang vu, sống động. du lịch sapa (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-sapa/kinh-nghiem-du-lich-sapa-cam-nang-toan-tap/) hiện giờ, khu vực này là nơi cư ngụ của 250.000 người dân thuộc 17 dân tộc thiểu số của Việt Nam. Cái đẹp làm cho say đắm bao kẻ di dịch chính là những mùa hoa. Tam giác mạch nở tràn khắp các trục đường từ Quản Bạ về Đồng Văn. Kiến trúc của các ngôi nhà tại phường cổ Đồng Văn được xếp hạng di tích kiến trúc cấp quốc gia năm 2009.

nhắc tới đặc sản Hà Giang, không thể thiếu món thắng cố của người H’mong. Vị béo ngậy cùng với chút bùi bùi độc đáo, lại thêm mùi thơm từ các loại gia vị thảo dược luôn khiến cho du khách thấy ấn tượng.

Nguồn: http://dongtam.info/thread-169180-kham-pha-cao-nguyen-dong-van-mot-cach-day-review-voi-ban/1