PDA

View Full Version : Những kiểu bóp da cá sấu vượt thời gian cho bạn


quynhnt12a
28-09-2016, 04:39 PM
Cá Sấu chúng ta thường thấy một số sản phẩm được tiêu thụ mạnh nhất cho nam giới đó là sản phẩm bóp da cá sấu, hay miền bắc còn gọi là ví da cá sấu,tại sao trong tấc cả sản phẩm làm từ da cá sấu cho đàn ông thì bóp da cá sấu lại đc quý ông ưu thích nhất ?
thứ 1 : Vì độ bền của da cá sấu là cho quý ông tiết kiệm khá nhiều tiền lúc dùng 01 bóp da đạt tiêu chuẩn lâu năm và 1 bóp da khác chỉ được vài tháng .
Thứ 02 : Vì theo truyền thống của người dân việt rất thích thời trang dạ miên da thật và là da động vật quý hiếm là thích luôn, kể cả như đã tràn, da bò, da đà điểu hay... nhiều dòng da khác.
Thứ 03 : Da cá Sấu cùng nhưng nếu gây nhìn rất đặt biệt, mỗi chiếc bóp da cá sấu có nét riêng hàng ngàn chiếc bóp da cá sấu thì có hàng ngàn vân da khác biệt.thứ 4 : Bóp da cá sấu có nhiều kiểu khác biệt, phong phú và đa dạng, màu sắc đẹp, đc lắp ráp đột phá, thích hợp với quý ông lớn tuổi, và rất nhiều thích hợp với các bạn nam trẻ.
Vậy Bóp Có bao nhiêu loại bóp da cá sấu được ưu chuồn nhất ngày nay ?
hiện nay trên thị trường sản xuất bóp da cá sấu thì có khoảng 05 kiểu bóp da vượt thời gian đc mọi người thích và mẫu mã túi xưa đến nay vẫn đc giữ nguyên địa điểm ko thay đổi nhiều như bóp đứng da cá sấu, bóp ngang cá sấu, bóp da cá sấu co cánh lật, bóp da cá sấu gãy lưng... những loại bóp này từ thời xa xưa nhưng ngày nay năm 2016 vẫn đc mọi người sử dụng vì loại bóp lắp đặt đơn giản không cầu kỳ và nhất là hợp thời trang.
Có bao nhiêu công ty chuyên sản xuất bop da ca sau (http://casaucuonglost.com/vi-da-nam-3/) tại nước ta ?
nếu như xét về nghành sản xuất đồ da thì có tới hàng ngàn Trung tâm không giống nhau, nhưng mà chẳng hạn chuyện về cá sấu có hàng trăm Trung tâm, mới công ty chuyển cho mình 1 kiểu , có công chỉ sản xuất hàng loạt thắt lưng cá sấu, có Trung tâm sản xuất hàng loạt thắt lưng cá sấu ... các Trung tâm Cá Sấu Cường Lost chuyên sản xuất bóp da cá sấu, vì ngành bóp da cá sấu đc tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường VN ngày nay.
Vậy sắm Ở đâu dòng bóp tuyệt nhất, làm như thế nào để phân loại mẫu bóp da cá sấu tốt nhất ?
Bóp da cá sấu tốt là loại đã được dùng loại 1 của da cá sấu,được lấy từ da cá sấu trưởng thành nhất, thì đã có vẻ đạt tiêu chuẩn hơn, ( ví dụ da gót chân của con người khi nào cũng giày hơn da bàn tay ) Da Cá Sấu Cũng vậy nuôi càng lâu thì da cá sấu càng giày hơn, và đạt tiêu chuẩn hơn, bên cạnh đó sẽ tốn chi phí nhiều hơn cho việc ăn uống của cá sấu hàng ngày.
Cá Sấu Cường Lost là Trung tâm độc quyền tại VN được nhập khẩu nguồn đã 100% về VN thông qua đường chính quy , nguồn da cá sấu Cường Lost nhập khẩu về là đã dòng 1 của cá sấu châu phi to lớn, được một số chuyên da nước ngoài lắp ráp loại cho ra một số sản phẩm đẹp từng nếp da và sợi chỉ máy, các bạn tới với cả sau Cường Lost vững chắc 01 đều bạn sẽ cảm lấy được sự khác nhau có khả năng từ đạt tiêu chuẩn da cá sấu Cũng như chất lượng của từng sản phẩm, bạn có khả năng khám phá thêm các sản phẩm thắt lưng cá sấu (http://casaucuonglost.com/) tại đây.