PDA

View Full Version : Tính năng nồi trội của bếp từ Fagor


tienlich123
28-09-2016, 03:48 PM
Bếp từ Fagor IF THIN 90BS sở hữu những tính năng nổi trội như:
Chức năng Booster cho bếp: tập trung tất cả nhiệt lượng vào một bếp từ, bạn chỉ cần một thao tác để tăng nhiệt độ vùng nấu lên mức cao nhất, chức năng Booster sẽ cho bạn mức công suất cao nhất tiết kiệm thời gian và hiệu quả.
Chức năng khóa an toàn: Biểu tượng khóa trên bảng điều khiển trên mặt bếp từ (http://bepthaison.vn/bep-tu) Fagor sẽ giúp bạn vô hiệu hóa toàn bộ bảng điều khiển mà vừa không ảnh hưởng gì đến hoạt động của bếp vừa đảm bảo an toàn cho trẻ trong gia đình bạn.
Hệ thống điều khiển cảm ứng với 12 mức công suất: giúp bạn có thể điều chỉnh mức độ nấu nhanh chậm theo ý bạn muốn.
Chức năng hẹn giờ: giúp bạn có thể nấu nướng cả khi vắng nhà. Trên bảng điều khiển bạn nhấn nút công suất ký hiệu hình chiếc đồng hồ. Nhấn (+) để tăng thời gian và (-) để giảm thời gian. Bạn chỉ việc cài đặt thời gian hẹn giờ. Khi hết thời gian, bếp sẽ tự động tắt sau tiếng bíp. Bạn có thể hầm món cá, linh món xương thoải mái mà không bị mất công đứng trông bếp.
http://bepthaison.vn/media/wysiwyg/Post_images/Support/beptu3fagor/bep_tu_fagor_if-thin90bs.jpg
Bep tu Fagor (http://bepthaison.vn/bep-tu-fagor) IF THIN 90BS sang trọng, bắt mắt
Chức năng chống tràn: Trong quá trình đun, nếu thức ăn bị trào ra ngoài mặt bếp bếp sẽ tự động tắt và sẽ có biểu tượng cảnh báo hiện lên màn hình
Chức năng “My cookery” – Món ăn yêu thích: Sẽ giúp bạn lưu lại mức tốc độ bạn thường sử dụng vào bộ nhớ của bếp. Chỉ với một cái chạm tay, bạn sẽ chọn được mức tốc độ thường dùng để mang lại hương vị đồng nhất cho mỗi món ăn yêu thích của bạn. Với chức năng “My cookery” của bếp từ Fagor, gia đình bạn sẽ thưởng thức những món ngon quen thuộc với sự tuyệt hảo như nhau!
Hiển thị nhiệt dư: Sau khi sử dụng, mặc dù đã tắt bếp nhưng tại mặt bếp nấu vẫn có thể sẽ nóng trong vài phút. Nếu bếp vẫn còn nóng biểu tượng “H” sẽ sáng thể hiện mức nhiệt dư cho đến khi nào bếp nguội lạnh. Chức năng này thông báo cho bạn biết khi nào bếp có thể gây bỏng, khi nào không. (Chức năng được tích hợp trên dòng bếp từ Dmestik (http://bepthaison.vn/bep-tu-dmestik), Cata...)

Nguồn: Bepthaison.vn

indoet93
29-09-2016, 03:43 AM
artikel yang baik