PDA

View Full Version : Tour du lịch Hà Giang đẹp bởi phong cảnh hùng vĩ


lehuyentrang5672
27-09-2016, 10:45 AM
Tour du lịch Hà Giang đẹp bởi phong cảnh hùng vĩ

du lịch Hà Giang không chỉ đẹp bởi phong cảnh hùng vĩ, http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-ha-giang/kinh-nghiem-du-lich-ha-giang-ve-dep-cua-da/ (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-ha-giang/kinh-nghiem-du-lich-ha-giang-ve-dep-cua-da/) những các con phố uốn lượn nói quanh dài vô tận, mà còn đẹp bởi sắc hoa và tình người.

Tôi đến khám phá Hà Giang trong một ngày nắng đẹp trời với đầy hoan hỉ. Tôi đã nghe, đã xem nhiều về Hà Giang, nhưng quả thực không 1 bức ảnh nào có thể lột tả hết được vẻ đẹp của núi rừng nơi đây.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/ha-giang-di-mai-chang-muon-ve-1_zpsbx6sbh8d.jpg

nếu miền biển đẹp ngọt ngào quyến rũ như cô gái tuổi đôi mươi, Hà Giang lại mang vẻ đẹp thắm thiết, thuần khiết như 1 cô sơn nữ.

giả dụ một lần đi chợ Đồng Văn, bạn sẽ cảm nhận được tình người quý giá của người dân nơi đây. Qua vài ba câu chuyện, họ hiểu nhau, quý nhau, cạn hết những chén rượu ngô, cho tới khi liêu xiêu, tựa mình vào lưng chừng núi quên cả đường về.

Bạn có thể đi tour du lịch Hà Giang vào bất kể mùa nào trong năm, bởi chỉ các tuyến phố chạy trong núi đá cao nguyên cũng đã đủ quyến rũ bạn rồi. Nhưng bạn cũng có thể chọn 1 số thời kì đẹp trong năm như tháng 10, tháng 11 – hoa tam giác mạch nở rất đẹp, hay tháng 11, tháng 12 là thời kì của hoa cải. Mùa xuân đến thì có các bông hoa mận trắng xóa.

Hà Giang rộng lớn, du lịch mộc châu sơn la (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-moc-chau/kinh-nghiem-du-lich-moc-chau-chi-tiet/) hùng vĩ và hoang sơ, ủ ấp trọn các cảnh quan tuyệt đẹp, cũng như dung dưỡng các nét văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc.

các điểm đến thú vị ở Hà Giang gồm phiên chợ vùng cao Đồng Văn, đèo Mã Pí Lèng, cột cờ Lũng Cú, dinh nhà họ Vương, cổng trời Quản Bạ, thung lũng xã Quản Bạ, những điểm ngừng chân ven tuyến đường, các ruộng hoa cải, vườn hoa mận trắng nuột hay các ruộng bậc thang cao trải dài trên lưng chừng núi tại Hoàng Su Phì…

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/ha-giang-di-mai-chang-muon-ve-5_zpsbnxxelxc.jpg

Miền đất Hà Giang thật khéo mê hoặc bao kẻ ưa du lịch bằng những trục đường mềm mại vắt qua lưng chừng núi.

đó là các con đèo dốc uốn lượn vòng vèo, lúc cheo leo bên vách đá tai mèo, ngoằn nghèo chạy vòng vèo rừng thông mát rượi, có lúc lại bất chợt chạy xuyên qua những nương ruộng vàng hoa cải, hay phớt hồng sắc hoa tam giác mạch.

Hãy thử sức mình với dốc Chính Khoành, đèo si Phai, dốc Pải Lủng, dốc Bắc Sum, dốc Thẩm Mã, dốc tuyến đường Thượng ...http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-sapa/kinh-nghiem-du-lich-sapa-cam-nang-toan-tap/ (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-sapa/kinh-nghiem-du-lich-sapa-cam-nang-toan-tap/) và những trục đường hiểm trở khác ở vùng đất cao nguyên đá, bạn sẽ có các trải nghiệm thú vị.

tới Hà Giang, bạn đừng chăm chắm tới đích, mà hãy đi theo các cung tuyến đường, băng qua núi đồi, những nương ngô, nương lúa, bản làng… để thu giãn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây.

Vượt qua các cung trục đường uốn lượn ngoằn nghèo, đặt chân tới Mã Pí Lèng – 1 trong tứ đại đỉnh đèo, thu rất nhiều khung cảnh nước non vào trong tầm mắt, quả tình tôi đã say men say đất trời nơi đây.