PDA

View Full Version : Cách khắc sự cố mất kết nối wifi của Sony Z


DongChau123
27-09-2016, 08:33 AM
Chắc hẳn trong chúng ta những ai đang dùng máy Sony Z đều bị tình trạng tín hiệu wifi rất kém, thậm chí đôi khi không kết nối được hay có thể gặp một số vấn đề của các modem nhất định. Nó sẽ trở nên tồi tệ khi các bạn bật cả wifi và Bluetooth cùng một lúc, việc này có thể gây ảnh hưởng xấu do chế độ này sẽ ngừng tính năng tự động đồng bộ hóa và ngắt kết nối mỗi lần bạn tắt màn hình.
Sau đây, IStar Moblie sẽ hướng dẫn các bạn một số cách giải quyết trong vấn đề này nhé. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích các bạn một phần nào đó.
Cách giải quyết vấn đề: Các bạn có thể cài đặt ứng dụng Wifi Analyzer để kiểm tra tín hiệu wifi của điện thoại. Hãy tắt kết nối Bluetooth cho điện thoại. Tiếp đến, các bạn hãy tắt chế độ STAMINA trong menu: Các bạn vào Settings -> Power Management -> STAMINA mode.

Xem thêm: Thay màn hình Sony Z (http://www.istarmobile.vn/sua-sony/thay-man-hinh-sony-xperia-z-sp487.html) uy tín giá rẻ tại Hà Nội
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo một số cách giải quyết khác: Bạn có thể khởi động lại modem, đầu phát wifi hoặc điện thoại của bạn. Hãy kiểm tra xem modem của bạn có đang lọc địa chỉ MAC hay không. Hãy thử chuyển kênh trên bộ định tuyến và bật tính năng DHCP. Khi bật chế độ DHCP, các thiết bị trong mạng nội bộ sẽ được tự động cấp địa chỉ IP nội bộ, giảm thiểu tình trạng IP bị trùng lặp khiến các thiết bị trùng địa chỉ IP không truy cập được mạng. Sử dụng phần mềm PC Companion của Sony. Chọn menu Support Zone -> Start -> Phone Software Update -> Start.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm: Thay cảm ứng sony Z1 (http://www.istarmobile.vn/thay-mat-kinh-cam-ung-sony-z-sp656)
Nếu các bạn muốn trợ giúp hay giải đáp thắc mắc, tư vấn có thể đến với chúng tôi - Đến với IStar Mobile !!!