PDA

View Full Version : Cách trị rôm sảy cho bé và nhọt ở mông bằng rau củ quả


tamtrang97
26-09-2016, 02:18 PM
Thời tiết giao mùa, nóng bức làm cho nhiều bé bị rôm sảy. Rôm sảy làm cac bé khó chịu và trở nên biếng ăn cũng như mất ngủ. Vậy có phương pháp nào tri rom say không?

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ ra giúpcác mẹ một số cách trị rôm sảy cho bé (http://chuabenhnoimeday.com/chua-rom-say-o-tre-theo-bi-quyet-dan-gian.html) và mụn nhọt ở mông cho bé yêu bằng rau củ quả.

Rôm sảy là tình trạng nổi sẩn nhỏ màu hồng trên ra, bệnh thường xảy ra khi thời tiết nóng nực, hoặc do cơ địa người bệnh bị nóng trong. Bệnh Rôm sẩy không phải bệnh nguy hiểm, nhưng lại gây ra cảm giác ngứa trên da, tạo điều kiện cho vi khuẩn thâm nhập gây nên những bệnh về da như mụn, mủ, nhọt.

https://lh3.googleusercontent.com/-jXWJv7WC0H4/V-jTb8zR98I/AAAAAAAAAO0/oOn8df_l4ZUMGwRmm0KFxgBFOyxTafdyACLcB/w346-h260/cach-tri-rom-say-cho-be-va-mun-nhot-o-mong-bang-rau-cu-qua.jpg

Trẻ bị rôm sảy và nhọt ở mông

Một số bí quyết tri rom say bằng rau củ quả, an toàn hiệu quả mau chóng

Trị rôm sảy cho bé cho bé bằng hạt cây thì là

Các mẹ có thể giã nhỏ hạt cây thì là sau đấy đem trộn với dầu dừa. Và xoa dung dịch này lên da trẻ em tầm 1 tiếng thì tắm lại bằng nước sạch.

>>>> Thông tin bệnh ghẻ ngứa và cách điều trị của bệnh (http://www.cachtrimeday.com/2016/09/thong-tin-benh-ghe-ngua-va-cach-dieu-tri-cua-benh.html)

Các bà mẹ có thể tắm nước dừa hàng ngày cho bé, sau đấy tắm lại bằng nước nóng ấm. Nước dừa có tính mát giúp giảm rôm sảy, mụn nhọt.

Lá rau kinh giới: Vò nát rồi cho vào túi lọc. Đặt vào chậu nước và tắm cho bé bằng nước này hàng ngày.

Quả mướp đắng: Lấy từ 3- bốn quả khổ qua sau đó ép lấy nước rồi đem pha với nước ấm cho bé tắm.

Chanh tươi: Trong chanh tươichứa nhiều axit có tác dụng chữa bệnh rất hiệu quả. Để trị rôm sảy cho bé cũng như mụn nhọt ở mông (http://chuabenhnoimeday.com/bai-thuoc-dan-gian-tri-mun-nhot-o-mong-hieu-qua-nhat.html) các mẹ có thể pha loãng chanh tươi với nước sạch để cho bé tắm hàng ngày.

Dưa hấu: có tính mát, nhiều vitamin giúp tri rom say, chứa lượng nước lớn khi ăn rất mát mẻ, say dưa hầu ra nước cho bé uống.

Dùng gừng tươi: gừng là 1 gia vị khá thân thuộc trong bữa ăn hàng ngày. Gừng tươi có nhiều công dụng chữa các bệnh như: rôm sảy, nổi mề đay, ho, đau dạ dày… Để chữa rôm sảy cho bécác mẹ có thể sử dụng gừng nguyên vỏ, rửa sách, già nát, sử dụng bông thấm gừng xoa vào vùng bị rôm của trẻ em.

Nước cam: có nhiều vitamin c có thể giám ngứa ngáy cho bé, giàm được nhiệt độtừ bên ngoài tác động vào.

Đậu đen:rất tốt để thanh nhiệt,các bà mẹ dùng đậu đen nấu chè cho bé ăn, say nhiễn cho bé ăn cho bé dẹ ăn hơn.

Dưa chuột: có khoảng 96% lượng nước vá chất chống oxy hóa,các bà mẹ có thề cho ăn hoặc xay thành nước cho bé uống.

Khoai tây: rất giầu chất b6 - 1 chất chống lại viêm nhiễm do nhiệt độ, nên cũng được sử dụng vào việc trị rôm cho bé, và cónrất tốt cho tim mạch.

Trên đây là 1 số cách trị rôm sảy và mụn nhọt ở mông bằng rau củ quả. Ngoài ra trong lúc bị rôm sảy cần nên bổ sung những chất dinh dưỡng, ăn nhiều rau củ quả.