PDA

View Full Version : Ở đâu bán máy xay bột khô giá rẻ


tieupham8816
24-09-2016, 02:44 PM
Mua máy xay bột khô làm gì, tác dụng của máy xay bột khô như thế nào là điều quá rõ rang. Máy xay bột khô giúp công việc liên quan tới sử dụng bột, gia vị trở lên đơn giản. Chúng giúp ta chế biến, biến hóa ra những loại gia vị đặc sắc, giúp ta có những loại bột chất lượng và “chuẩn tay mẹ làm”. Việc sử dụng một chiếc máy xay bột thật quá dễ dàng và tiện lợi, vậy điều ta cần biết đó là ở đâu bán máy xay bột?

Ở đâu bán máy xay bột khô uy tín, giá rẻ ?

GMshop một địa chỉ bán máy xay bột khô úy tín tại Hà Nội. Các sản phẩm có mặt tại Showroom GMshop đều được chúng tôi nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng về chất lượng cũng như mẫu mã. Với mong muốn mang đến thị trường những sản phẩm tốt nhất cũng như tạo sự tin tin đối với thương hiệu GMshop chúng tôi cam kết sản phẩm máy xay bột khô được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất có mọi linh kiện chính hãng thay thế và được GMshop bảo hành.

Một số dòng máy có mặt tại showroom :
Máy xay bột cơ vỡ :
Với chất lượng bột thành phẩm ở mức mịn, dung làm bánh bao, bánh rán. Công suất máy tương đối nhỏ cho những loại máy mini và cực lớn đối với sản phẩm công nghiệm. Máy xay bột cỡ vỡ bao gồm một số loại máy như : 600N Trung quốc, feima 600N, Akira M520, máy sản xuất công nghiệp với công suất lớn như : Bz-370, Bzs-750.
[​IMG]

Máy xay bột siêu mịn :

CHất lượng bột thành phẩm cực mịn, mịn như bột trẻ em, và là sản phẩm được dung để xay bột trẻ em. Ngoài ra máy còn được sử dụng cho nhiều mục đích khác như: xay bột ngũ cốc, bột gia vị, bột thuốc, bột làm đẹp. VỚi công suất từ 800W tới 2100W phù hợp cho khách hàng phục vụ nhu cầu cá nhân tới mục đích sản xuất . Đại diện cho dòng máy này bao gồm : Xb-280, XB-2200, XB-4500….
[​IMG]

THông tin chi tiết : http://mayxaybotkho.net/gmshop-dia-chi-ban-may-xay-bot-uy-tin-tai-ha-noi/