PDA

View Full Version : Thông tin về điện thoại Sky Vega A930


boyconzin
24-09-2016, 11:49 AM
Bên cạnh những hãng điện tử lớn hiện nay như hãng Apple, Samsung, HTC, LG thì Pantech cũng được đánh giá là một trong các thương hiệu điện thoại được rất nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Sự ra đời của các dòng điện thoại Sky đã chinh phục được thị trường nhiều nước trong Châu Á, trong đó có Việt Nam. Năm nay, hãng Panetch cũng được cho là sẽ mang tới thị trường công nghệ dòng sản phẩm mới hấp dẫn, chính là chiếc điện thoại thông minh Sky A930 (http://didongtuphat.vn/mobile/dien-thoai-sky-a930/) (Pantech Sky Vega iRon 3).
http://didongtuphat.vn/wp-content/uploads/2016/08/dien-thoai-sky-a930-ads-content-mobile.png
Thiết kế và thông số kỹ thuật của Sky A930

Những thông tin rò rỉ từ đầu năm 2014 cho tới nay đã phần nào lộ rõ hình ảnh thật về chiếc điện thoại A930 đời mới này. Được biết, A930 sẽ được trang bị màn hình hiển thị lớn lên tới 5.9 inch với độ phân giải QHD hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm cực kỳ sắc nét cho người dùng. Những hình ảnh đăng tải gần đây cho thất rõ chiếc điện thoại thông minh mới của Pantech sẽ được trang bị kèm bút cảm ứng Stylus.

Với màn hình hiển thị lớn cùng trang bị kèm bút cảm ứng Stylus sẽ giúp cho người dùng dễ thao tác trên máy hơn. Ngoài ra, một điểm gây được chú ý nhiều nhất của người dùng chính là thiết kế mặt sau của máy có cụm camera và đèn Flash.

Đặc biệt trên mặt sau còn có một hình vuông nhỏ, đây được cho là để xác nhận dấu vân tay và cũng có tác dụng như bàn di chuột. Kiểu thiết kế này y hệt như trên chiếc HTC One Max của hãng điện thoại HTC.

Những hình ảnh bị rò rỉ gần đây cũng cho thấy lắp lưng và pin trên chiếc A930 có thể tháo rời và thay thế. Phía bên dưới lắp lưng có khe gắn sim và khe gắn thẻ nhớ microSD. Có lẽ chiếc điện thoại thông minh này sẽ được làm bằng nhựa, cùng mặt lưng được phủ sơn bóng và sản phẩm cũng sẽ có nhiều màu lựa chọn trong đó có màu đỏ đô quý phái.

Hầu như toàn bộ thiết kế của chiếc Sky A930 đã được tiết lộ và chúng ta chỉ còn chờ tới ngày Pantech chính thức “trình làng” thiết bị mới đặc biệt này.

Cấu hình “khủng” của Sky A930

Một số thông tin cũng cho rằng, Sky A930 sẽ chạy trên chip xử lý Snapdragon 805 với tốc độ 2.7 Ghz cùng với Ram 3GB. Ngoài ra, máy còn được tích hợp chip đồ họa Adreno 420 cùng bộ nhớ trong 32GB, đồng thời hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lưu trữ thông qua khe gắn thẻ nhớ ngoài.

Đáng tiếc A930 không được tích hợp chip xử lý mạnh nhất hiện nay Snapdragon 810. Mặc dù vậy, với cấu hình khủng như trên, Sky A930 cũng sẽ chạy tốt với mọi tác vụ kể cả chạy đa nhiệm, đồ họa, chơi game hay xem phim trực tuyến.

Mặc dù vẫn chưa rõ về công nghệ camera phía sau của A930, nhưng được biết, Sky A930 sẽ sở hữu camera phụ 2MP giúp hỗ trợ đàm thoại video, giúp chụp ảnh tự sướng đẹp, rõ nét và quay video Full HD.

Điện thoại Sky A930 (http://didongtuphat.vn/mobile/dien-thoai-sky-a930/) sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4.2 Kitkat mà không phải là nền tảng hệ điều hành Android 5.0 Lollipop phiên bản mạnh nhất hiện nay. Mặc dù vậy đây vẫn là chiếc điện thoại được nhiều người nóng lòng ra mắt nhất hiện nay.

Nguồn: ST Internet